เตรียมทำความรู้จัก “ทันตแพทย์นวัตกร” การพลิกโฉมหมอฟันยุคดิจิทัล

0
1099

ในงาน VIRTUAL OPEN HOUSE SCHOOL OF DENTISTRY, KMITL

เปิดบ้านน้องใหม่จาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ 

ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งแรก 18 พ.ย.นี้ เวลา 18.00น.  ผ่านเฟซบุ๊ก DentistryKMITL

ก้าวใหม่ของวงการทันตกรรมไทยกำลังจะเริ่มต้นที่นี่ ! คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ คณะน้องใหม่ล่าสุดจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พร้อมเปิดบ้านแนะนำตัวอย่างเป็นทางการผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งแรก ! ในงาน VIRTUAL OPEN HOUSE SCHOOL OF DENTISTRY, KMITL โดยมีอธิการบดีศาสตราจารย์ ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นำทีม ร่วมด้วยรักษาการคณบดี รองศาสตราจารย์ ดร.ทพญ.อารยา พงษ์หาญยุทธ และเหล่าคณาจารย์ที่จะพามาทำความรู้จัก “ทันตแพทย์นวัตกร” การพลิกโฉมหมอฟันยุคดิจิทัล พร้อมยกระดับวงการทันตแพทย์สู่โลกแห่งนวัตกรรม ที่สามารถสร้างนวัตกรให้เกิดขึ้นในอนาคต รวมทั้งมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก นิล โลหิต แร็ปเปอร์วาทะแสบตัวแทนคนรุ่นใหม่ และ  “โบว์” กัญญารัตน์ ปิยะนันทสมดี Youtuber คนดัง รุ่นพี่ต่างคณะที่จะมาเล่าประสบการณ์การเรียนที่ สจล. ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00น. ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/DentistryKMITL   

ในงานไลฟ์เปิดบ้านทันตะฯ ลาดกระบัง ครั้งนี้ น้อง ๆ ที่สนใจอาชีพหมอฟัน หรือทันตแพทย์ จะได้เปิดโลกแห่งนวัตกรรมในวงการทันตแพทย์ศตวรรษใหม่ที่จะทำให้วงการทันตแพทย์ไทยพัฒนาไปสู่ยุคของการนำเทคโนโลยีทางทันตกรรมสมัยใหม่ ซึ่งเป็นยุคของ Digital Dentistry มาใช้ในการเรียนการสอน เพื่อสร้างทันตแพทย์รุ่นใหม่ ให้มีความรู้ความสามารถ และทักษะในหลากหลายด้าน ทั้งในด้านทันตแพทย์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้านเทคโนโลยี AI Data Analysis การสร้างนวัตกรรมและด้านบริหารธุรกิจ รวมถึงด้านวิศวกรรม ด้านการออกแบบที่เกี่ยวข้องกับการสร้างนวัตกรรม การส่งเสริมน้องๆ ให้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีประสบการณ์การสร้าง Multi-disciplinary Innovation ซึ่งเป็นหลักสูตรเฉพาะและคอนเฟิร์มว่าแตกต่างจากหลักสูตรทั่ว ๆ ไป วันนี้ ทันตะฯ ลาดกระบัง พร้อมสร้างทันตแพทย์นวัตกรแล้ว 

การเตรียมพร้อมสู่การเป็นหมอฟันผู้ทันเทรนด์ของยุคสมัยแห่งศตวรรษที่ 21 ต้องมีความรู้พื้นฐานและคุณสมบัติอะไรบ้าง ต้องตามมาชมในงาน VIRTUAL OPEN HOUSE SCHOOL OF DENTISTRY, KMITL หรือติดตามข่าวสารของคณะทันตแพทยศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ได้ทาง https://www.facebook.com/DentistryKMITL หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 329 8000 ต่อ 2189 และ 095 072 8540 หรือ Email:dent@kmitl.ac.th

#SchoolofDentistryKMITL #DENTKMITL #TheFutureisHere #Dentalinnovation 

#ทันตะลาดกระบัง #ทันตแพทย์นวัตกร  # ทันตแพทย์ยุคใหม่