เตรียมตัวให้ดี Disney+ ขนทัพผู้หญิงสายสตรองแห่งวงการบุก LINE SHOPPING X @TuesLIVE  EP.สุดพิเศษ! ในธีม Women of Impact  แจกไม่มียั้งกับของรางวัลสุดพิเศษในไลฟ์ อังคารที่ 28 ก.ย.นี้เท่านั้น!! 

0
1215

เปิดจอรอ LINE SHOPPING X TuesLIVE วันอังคารนี้ให้ดี!! เพราะ EP.นี้ ร่วมกับ Disney+ Hotstar Thailand ขนความพิเศษ และความปังมาจ่อรอไม่ไหวแล้ว!  กับการบุกของแม่ๆ สายสตรอง! นำทัพโดย ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช โฮสต์ประจำรายการ พร้อมด้วยเหล่าโคโฮสต์สุดสตรองแอนด์แซ่บ ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม และ รัศมีแข แถมด้วยตัวแม่ไอคอนแห่งเสียงพากย์อย่าง หญิง รฐา ในบทบาทของมาเลฟิเซนต์ และแขกรับเชิญสุดปัง คริส หอวัง ก็มาร่วมไลฟ์แบบสดๆ ให้สมศักดิ์ศรีดีกรีตัวแม่ ในธีม Women of Impact อีกด้วย พร้อมด้วยของรางวัลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแจกในไลฟ์แบบกระหน่ำๆ ยังขนโปรสุดปังที่มีแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น ติดตามให้ดีวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ที่ LINE SHOPPING ทางแอพพลิเคชั่น LINE ที่เดียวเท่านั้น!! 

อย่างที่บอกว่าเป็น Episode พิเศษ ฉะนั้นไม่มีคำว่า “ธรรมดา” และเมื่อแม่ๆ มารวมตัวกันแล้ว การปลุกพลังหญิงอันยิ่งใหญ่ ย่อมอลังการกว่าที่เคย เพราะนอกจากโฮสต์และโคโฮสต์ประจำรายการแล้ว ครั้งนี้ แขกเซอร์ไพรส์สุดปังที่รับหน้าที่พากย์เสียงภาษาไทยในการ์ตูนที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยคนแสดงจริง อย่างมาเลฟิเซนต์ ซึ่งคือ หญิง-รฐา ก็จะมาร่วมปลุกพลังหญิงแกร่ง ในไลฟ์แบบสุดสตรองครั้งนี้อีกด้วย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ คริส หอวัง ในเสียงพากย์เรื่องล่าสุด ครูเอลล่า ก็มีคำถามมาให้ทุกคนร่วมสนุกชิงของรางวัลสุดพิเศษที่คอลลาบอเรชั่นกับไทยดีไซน์เนอร์ Tawn C. และเครื่องสำอาง MAC มาแจกในไลฟ์นี้เท่านั้น! ย้ำอีกที ว่าในไลฟ์นี้เท่านั้น!!!!!! ฉะนั้น ถ้าพลาดไป “ป้าตือ” ฝากบอกไว้ ว่าอย่าบ่นเสียดายทีหลัง! 

นอกจากนั้น ยังมีช่วงเวลาพิเศษ 48 ชั่วโมงเท่านั้น! ที่ให้คุณได้สมัคร Disney+ Hotstar Thailand ในราคาสุดพิเศษ จากปกติราคา 99 บาท/เดือน เหลือเพียง 49 บาท/เดือน และแพคเกจรายปีจากปกติ 799/ปี พิเศษเพียง 499 บาท เท่านั้น! ดีลพิเศษนี้มีเพียง 48 ชั่วโมง ถึงแค่วันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. เท่านั้น!

LINE SHOPPING X @TuesLIVE จัดใหญ่ร่วมกับ Disney+ Hotstar Thailand ครั้งนี้ ติดตามให้ดีพร้อมกัน วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. รับชมง่ายๆ เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ ประกาศผลรางวัลที่ @TuesLIVE ทางแอปพลิเคชัน LINE

#LINESHOPPINGxTuesLIVE

#DisneyPlusHotstarTH