เตรียมจัด Thailand International Boat Show โปรโมทภูเก็ตสู่ระดับโลก JAND Events การันตีความยิ่งใหญ่ 6 – 9 ม.ค. 2565 นี้ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า

0
2199

ภูเก็ตพร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงเรือยอช์ทสุดอลังการ “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ (Thailand International Boat Show) ในวันที่ 6 – 9 มกราคม 2565 นี้ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ท่าเรือระดับเวิลด์คลาส

ผู้จัดงานฯ หวังมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจภูเก็ตและเจาะกลุ่มไฮเอ็นที่ชื่นชอบการล่องเรือ คาดความสำเร็จในการเปิด ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนัก-มหาเศรษฐีจากต่างประเทศ
นายเดวิด เฮย์ส ซีอีโอ แจนด์ อีเว้นท์ (JAND Events) เจ้าของและผู้จัดงาน Thailand International Boat Show เปิดเผยว่า “งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ ครั้งนี้จะเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดงานแสดงเรือยอช์ทและไลฟ์สไตล์ของภูมิภาค ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีมากจากคนในวงการธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล และคาดว่าจะมีเรือยอช์ทประเภทต่างๆ เข้าร่วมจัดแสดงในงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงการเปิดตัวคอลเล็กชั่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ของธุรกิจเรือยอช์ทและท่องเที่ยวทางทะเล ตลอดจนสินค้าลักชัวรี่ลักไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในรูปแบบกิจกรรมและการจัดแสดงงานในศูนย์จัดการประชุมและสัมมนานานาชาติของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า

ประเทศไทยยังคงเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลของเอเชียอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะเกิดสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ก็ตาม ชื่อเสียงในเรื่องความงดงามของชายหาด หมู่เกาะและท้องทะเลนอกชายฝั่ง ทำให้ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของการแล่นเรือของบรรดาเจ้าของเรือยอช์ทในภูมิภาคนี้และสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาล่องเรือจากทั่วทุกมุมโลก โดยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทางทะเลไทยมีมูลค่าหลายพันล้านบาทในช่วงก่อนเกิดการระบาดของโควิด-19 ดังนั้น การจัดไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ ครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยให้ภาคธุรกิจนี้กลับมาเริ่มฟื้นตัวอีกครั้ง อีกทั้งยังจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญต่อเศรษฐกิจภูเก็ตและประเทศไทยในอนาคตอีกด้วย

ทางด้าน นายกูลู ลาวานี ประธานบริหาร รอยัล ภูเก็ต มารีน่า กล่าวว่า “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ ได้วางตำแหน่งในฐานะลักชัวรี ไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ และจะจัดขึ้นในศูนย์จัดการประชุมและสัมมนานานาชาติของรอยัล ภูเก็ตมารีน่าที่ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ การจัดงานครั้งนี้ได้เริ่มโปรโมทงานให้รู้จักในวงกว้างและมีกระแสตอบรับที่ดีมาก และเป็นที่น่ายินดีที่งานนี้จะเป็นงานแสดงเรือยอช์ทรายการแรกของเอเชียในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้ ดีมานด์ของการซื้อเรือยอช์ทยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่ายอดขายเรือยอช์ทในระดับโลกเพิ่มขึ้นสูงเป็นประวัติการณ์ เรามั่นใจว่า เรือยอช์ทหลายแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศจะมาร่วมงานในเดือนมกราคมปีหน้านี้กันอย่างคึกคัก”
JAND Events เป็นผู้มากประสบการณ์ในการทำงานกับแบรนด์หรูชั้นนำ อาทิ โมเอต์ เฮนเนสซี่ หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton Moët Hennessy – LVMH) ลอรีอัล (L’Oréal) จีวองชี่ (Givenchy) เคนโซ (Kenzo) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมุ่งมั่นวางแผนการจัดงานครั้งนี้เพื่อสร้างจุดยืนให้ภูเก็ตเป็นฮับของการแล่นเรือและไลฟ์สไตล์แห่งเอเชีย รวมถึงจัดแสดงศักยภาพของภูเก็ตสู่สายตาชาวโลก ในรูปแบบและกิจกรรมต่างๆ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ภายในงานจะมีการแสดงเรือยอช์ทรุ่นล่าสุดที่จะมาเปิดตัวในงานโดยแบรนด์เรือยอช์ทชั้นนำจากทั่วโลก การแสดงเรือยอช์ททุกขนาดทั้งแบบมอเตอร์ ยอช์ทและเซลลิ่งยอช์ท เรือใบเล็ก เรือยอช์ทท่องเที่ยวแบบ day trip  จนถึงเรือซูเปอร์ยอช์ทที่จะจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่บนผืนน้ำ ทางด้านในศูนย์จัดการประชุมและสัมมนานานาชาติ จะเต็มไปด้วยสินค้าและเทคโนโลยีเกี่ยวกับการแล่นเรือรุ่นใหม่ล่าสุด แก็ดเจ็ตและวิดเจ็ตต่างๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รถยนต์หรู และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ตลอดจนการแสดงสินค้าแบบเอ้าท์ดอร์บริเวณทาวน์ สแควร์ และพื้นที่อื่นๆ ภายใน รอยัล ภูเก็ต มารีน่า อีกด้วย โดยบริเวณ Boardwalk จะเต็มไปด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการพร้อมด้วยโปรแกรมกิจกรรมต่างๆ ตลอดงาน
“เพื่อเสริมการจัดแสดงเรือในน้ำและบนฝั่ง ทางทีมงานเตรียมโปรแกรมงานสังคมอันน่าตื่นเต้นเพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เพลิดเพลินกับอรรถรสต่างๆ ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่งานเปิดตัวและงานปาร์ตี้ไปจนถึงงานบันเทิงต่างๆ ริมน้ำ ซึ่งงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ จะเป็นงานแห่งปีที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว” นายเดวิด เฮย์ส กล่าวเสริม

ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ้ท โชว์ (Thailand International Boat Show) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม 2565 นี้ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จังหวัดภูเก็ต สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.thailandinternationalboatshow.com

เกี่ยวกับ JAND Events

JAND Events เป็นบริษัทที่มีทีมงานข้ามชาติมืออาชีพด้านการจัดอีเว้นท์แบบครบวงจรในประเทศไทย บริหารงานโดย เดวิด เฮย์ส ซีอีโอผู้มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในธุรกิจงานอีเวนท์ การท่องเที่ยวและการบริการ JAND Events ได้รับเลือกในฐานะพันธมิตรของแบรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิ Louis Vuitton Moët Hennessy, L’Oréal, Givenchy, Kenzo และอีกมากมาย โดย JAND Events และ Thailand International Boat Show จัดเป็นหนึ่งในแผนกการค้าของบริษัท เจเอเอ็นดี กรุ๊ป จำกัด