เดอะ สตรีท รัชดา ผนึกพันธมิตรโลจิสติกส์ชั้นนำในไทย ชู “โลจิสติกส์ ฮับ” ศูนย์การค้าใจกลางเมือง ให้บริการ 24 ชั่วโมง

0
1479

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทโล​จิสติกส์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการเป็น​      โล​จิสติกส์ ฮับ แห่งใหม่ใจกลางเมือง​   กรุงฯ ตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า SME และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ให้สามารถฝากส่งสินค้าได้ทุกรูปแบบ ที่ศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ที่เดียว 

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า “ในปัจจุบันธุรกิจ E-commerce เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เข้าสู่ยุคการตลาด OMNI CHANNEL ทางศูนย์การค้าฯ มองเห็นถึงความสำคัญในภาคธุรกิจนี้ รวมถึงกลุ่มลูกค้า SME กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่ทำอาชีพเสริมออนไลน์ จึงต้องการช่วยอำนวยความสะดวกในการฝากส่งสินค้า โดยรวบรวมบริษัทโลจิส​  ติกส์ชั้นนำของไทยทั้งสิ้น 6 บริษัท ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย, DHL Express, Flash Express, J&T Express, Kerry Express, และ SCG Express มาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละบริษัทก็มีจุดแข็งเป็นของตัวเอง ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่งพัสดุในประเทศและต่างประเทศ หรือการส่งของแบบควบคุมอุณหภูมิที่สามารถส่งได้ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็ง ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าได้มากที่สุด”

โดยไปรษณีย์ไทยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง Kerry Express และ J&T Express เปิดให้บริการเวลา 08.00-24.00 น. SCG Express และ Flash Express เปิดให้บริการเวลา 09.00-24.00 น.และ DHL Express เปิดให้บริการเวลา 10.30-19.30 น. ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยังมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มบริการขนส่งทุกรูปแบบ​     คลอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง โดยคาดหวังที่จะยกระดับเป็นโลจิสติกส์ ฮับ ที่ใหญ่ที่สุดในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในอนาคต