เฉลิมฉลอง

0
14563

นายเจฟฟรี่ย์ หลิน (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันประจำกรุงเทพ ฯ ร่วมงาน “We know you miss Taiwan”  ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพ ฯ ร่วมกับ ร้าน TP TEA by Chun Shui Tang ประเทศไทย ต้นตำหรับชานมไข่มุกไต้หวันเจ้าแรกของโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันชาติไต้หวันและร่วมสนุกกับกิจกรรม 10.10 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ร้าน TP TEA by Chun Shui Tang ชั้น 2 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

โดยภายในงาน “We know you miss Taiwan” ได้เปิดให้สัมผัสกับวัฒนธรรม และทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในไต้หวัน พร้อมแนะนำการท่องเที่ยว และ Michelin Guide Taiwan รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การตอบคำถามและหมุนวงล้อเพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิบัตรโดยสาร Easy Card Voucher, เครื่องดื่มฟรี, หนังสือ Michelin Guide Taiwan และของที่ระลึกอื่น ๆ
อีกมากมาย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลการท่องเที่ยวเมืองต้นกำเนิดของร้าน Chun Shui Tang ซึ่งเป็นชานมเจ้าแรกของโลกอย่างเมืองไถจง ซึ่งประกอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โรงละครแห่งชาติไถจง, หมู่บ้านสายรุ้ง หรือ พื้นที่ชุ่มน้ำเกาเหมย ซึ่งเป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีร้านอาหารที่น่าสนใจ จนได้รับเลือกให้อยู่ใน Michelin Guide Taiwan อีกด้วย 

สำหรับงาน “We know you miss Taiwan” ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี และมีคนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH หรือ Instagram : @taiwantoursim.bkk และ Website : www.taiwantourism.org/th