เจาะตลาดสินค้าแม่และเด็กง่าย ๆ ไปกับ มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย ที่มีฐานแม่ๆ มากกว่า 2 ล้านคน ทั่วประเทศ!

0
1294

เชื่อว่าทุกแบรนด์อยากลงทุนแล้ว ต้องอยากได้ผลตอบรับที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินมากที่สุด ตอนนี้คงหมดยุคการหว่านแห เพื่อหาลูกค้ากันแล้ว และพฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าแม่และเด็กทุกวงการ ทุกวัย ก็เปลี่ยนไปทุกๆ วัน และยิ่งกลุ่มแม่และเด็กในยุคนี้ เวลาจะตัดสินใจซื้อ หรือใช้บริการอะไร หนีไม่พ้นกับการอาศัยดูรีวิว ยิ่งรีวิวเยอะ แม่ๆ ยิ่งตัดสินใจได้ง่าย เพราะเวลาของคุณแม่นั้นมีค่ามาก มากไปกว่านั้น หากมี KOLs ที่เป็นคุณแม่เหมือนกันอยู่ในบทบาทเดียวกัน มีประสบการณ์โดยตรงกับสินค้านั้นๆ และออกมาเป็นพูดเป็นตัวแทนสินค้า ถ่ายทอดออกมาด้วยการใช้ภาษาแม่ๆเหมือนกัน เชื่อว่าคุณแม่ที่กำลังดูก็คงจะไม่พลาดที่จะต้องไปหาซื้อมาใช้ตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า KOLs มีบทบาทความสำคัญต่อพลังความเชื่อนี้ขนาดไหน

KOLs มีอิทธิพลได้ขนาดนี้ จนทำให้พลิกวงการ การทำการตลาดสินค้าแม่และเด็กในยุคนี้ไปเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น จะดีขนาดไหน หากสื่อที่มีอิทธิพลต่อคุณแม่และคุณพ่อ ที่ดูแลเพจดัง อย่าง Mama Expert Thailand , MaeRakLuke – แม่รักลูก และทีมคนท้อง ในเครือบริษัท Mama’s Digital Media ที่คร่ำวอดในวงการออนไลน์ด้านแม่และเด็กนี้มายาวนานกว่า 7 ปี มีแม่ๆตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ไปจนถึงลูกวัยเรียน ทำให้มีผู้ติดตามทะยานกว่า 2 ล้านคุณแม่แล้ว อีกทั้งเรายังมีกลุ่มคุณแม่อีก 6 กลุ่มปิดที่มีสมาชิกอีกมากมาย นับแสนๆ คนเพราะเราอยู่ในวงการนี้มานาน จึงทำให้เรากล้าพูดได้เลยว่า เรามีฐาน KOLs คุณแม่ที่มีผู้ติดตามในจำนวนหลักพัน ถึงหลักหมื่น และสามารถเลือกแม่ๆ ที่มีประสบการณ์กับสินค้าแม่และเด็กนั้นจริง ที่สำคัญเลยคือ เรามีฐานคุณแม่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับแบรนด์ที่อยากทำการตลาดด้วยการรีวิวสินค้าเจาะกลุ่มตามภูมิภาคที่ต้องการ เพราะยิ่งแบรนด์ทำตัวให้กลมกลืนไปกับถิ่นนั้น ๆ มากเท่าไหร่  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารด้วยภาษาเดียวกัน ใช้ Character การเล่าเรื่องให้เป็นไปตามภาคนั้น ๆ กระแสนั้นก็จะยิ่งเป็นพลังบอกต่อที่ดีมาก ตัวอย่างเช่น หากแบรนด์มีสินค้าแม่และเด็กอยากทำการตลาด จัดโปรโมชั่นเฉพาะภาคเหนือ ภายในร้านสะดวกซื้อ ก็สามารถเลือกใช้ KOLs คุณแม่จากทางเราที่อาศัยอยู่ในภาคเหนือ เพื่อโปรโมท รีวิวสินค้า และ จูงใจคนพื้นที่นั้น ๆ เพื่อบอกต่อโปรโมชั่นดีดี กระตุ้นการอยากซื้อ เป็นต้น


ข้อดีของแบรนด์ที่สนใจใช้บริการ KOLs กับ Mama Digital Media

  1. ได้คุณแม่ทั่วไทย เหมาะกับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กที่อยากสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
  2. ประหยัดเวลาสามารถติดต่อได้ง่าย และจบ ครบ ที่เดียว เพราะฐาน KOLs มีให้เลือกหลากหลาย และมีทีมงานคัดเลือกเหล่า KOLs ให้ตรงกับความต้องการของแบรนด์สินค้าแม่และเด็กของคุณมากที่สุด
  3. แบรนด์สามารถระบุรายละเอียด KOL คุณแม่ที่อยากได้ เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. รวบรวม capture และ รีพอร์ตต่าง ๆ ส่งให้ทางลูกค้าอย่างครบถ้วน
  5. มีการเก็บข้อมูลตัวเลขให้แบรนด์สามารถนำไปวิเคราะห์ทำการตลาดสินค้าแม่และเด็กต่อได้

ในยุคสถานการณ์นี้ จากคนที่อยู่ในวงการสื่อมานาน จึงเข้าใจในการแข่งขันที่สูงขึ้น เราเลยอยากเป็น 1 ในตัวช่วยสำคัญ ที่ให้แบรนด์สินค้าแม่และเด็กได้สื่อสารกับคนอย่างตรงกลุ่มจริง ๆ เพื่อประหยัดทั้งงบประมาณการลงทุน และเวลา

เกี่ยวกับ มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย 

มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย เริ่มต้นจากคุณพิมพ์พจี ผู้มีศีล คุณแม่และผู้บริหารยุคใหม่ของสื่อออนไลน์ทั้ง 3 ช่องคือ Mama Expert Thailand, MaeRakLuke-แม่รักลูก และ ทีมคนท้อง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการดิจิทัลมานาน เล็งเห็นการทำแหล่งรวบรวมข้อมูลในรูปแบบบทความ Infographic และการรีวิว เกี่ยวกับการดูแลตัวเองในช่วงตั้งครรภ์ ไปจนถึงวิธีการเลี้ยงลูก และพัฒนาการแต่ละช่วงวัย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายกับคุณแม่ในยุคออนไลน์แบบนี้ ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องจากแหล่งข้อมูลที่มีความรู้และประสบการณ์ตรง เนื่องจากเรามีที่ปรึกษาคือคุณหมอ ในแผนกสูตินรี จากโรงพยาบาลชั้นนำ และทีมพยาบาล ในแผนกทารกแรกเกิด พร้อมด้วยทีมนักเขียน และทีมแอดมิน ที่มีประสบการณ์การเป็นคุณแม่ ทำให้มีข้อมูลเชิงลึกในการพูดคุยกับลูกเพจได้ 

ธุรกิจสื่อด้านแม่และเด็ก เป็นกลุ่มเฉพาะแต่มีบทบาทมากและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้บริหารจึงจัดทีมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในฐานะแม่ จึงพบว่าบทบาทของคุณแม่มักเป็นผู้ตัดสินใจหลักของบ้าน ในการซื้อหรือใช้บริการต่าง ๆ ดังนั้นช่องเราที่มีแม่ๆเชื่อถือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่เรามอบให้แล้ว เราจึงเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้เข้ามาสร้างการรับรู้ พร้อมกับสร้างความน่าเชื่อถือ ให้คุณแม่เชื่อมั่นได้มากขึ้น อีกทั้งสามารถกระตุ้นความต้องการ เพื่อเพิ่มความต้องการ และยอดขายในตลาด เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนวงการแม่และเด็กในประเทศไทย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.mamaexpert.com, www.maerakluke.com, www.konthong.com

FACEBOOK Page: Mama Expert Thailand, Maerakluke – แม่รักลูก, ทีมคนท้อง
อีเมล: support@mamadigital.co.th
โทร.: 081-629-9456, 095-871-9555