เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม4-Week Challenge by ZEN BODI #Season2

0
1298

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมปฏิบัติการ 4 สัปดาห์

กับความท้าทาย 4-Week Challenge by ZEN BODI #Season2  

อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน”  

ได้เริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน -19 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา 

พร้อมลุ้นรับรางวัลในทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 190,000 บาท  

ในซีซั่นที่ 2 นี้ตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพบกับความท้าทายมากมายในการเริ่มต้นดูแลรูปร่าง

อย่างมีเป้าหมายผ่านทางออนไลน์ไปพร้อม ๆ กันทั่วประเทศ  โดยเจอเนสส์ได้เชิญผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรูปร่าง อาทิเช่น โค้ชบางกอก (คุณนราธิป หว่อง) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลรูปร่างที่ได้มาเผยเทคนิคการดูแลรูปร่างและสัดส่วนกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม พร้อมแชร์ประสบการณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการจัดการน้ำหนักอย่างได้ผลจริง

โดยมีผู้ประสบความสำเร็จจากโครงการ ZEN ในซีซั่นก่อน และได้รับตำแหน่ง ZEN The Idol ได้แก่ คุณไรอัน เเท็ง, คุณปิยนรี ตั้งสิชฌนกุล, คุณหยาดพิรุณ ปานดีและคุณวีรศักดิ์ พัจนา, คุณอรรถชัย  ฝอยฝนคุณศมากร แก่นอาษา, คุณวัชระ ปัญจศีลวุฒิ ที่มาร่วมสนับสนุนปฏิบัติการในครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น   โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีการจัดกิจกรรม ZENERGIZE ออกกำลังกายพร้อมกันทางช่องทางออนไลน์ ทั้งในรูปแบบบอดี้เวท, แอโรบิค, โยคะ รวมถึงเสริมความรู้เรื่องโภชนาการ และที่สำคัญที่สุดคือการให้ความรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ZEN Bodi ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการดูแลสุขภาพและปั้นหุ่นให้ได้ตามเป้าหมาย  

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่ทำงานอยู่บ้านในช่วง Work From Home ได้มีโอกาสฟิตหุ่นและสร้างโภชนาการที่ดีให้กับตัวเอง  และเป็นการสร้างสังคมออนไลน์เพื่อรวมคนที่มีแนวคิดเดียวกันที่ต้องการดูแลรูปร่างได้เสริมความรู้ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย และเปิดโอกาสให้ได้มีโอกาสแชร์ผลลัพธ์จากการเข้าร่วม Challenge  ในซีซันนี้

หลังจากจบกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์เจอเนสส์มูลค่ารางวัลละ 93,000 บาท จากการเข้าร่วมกิจกรรมและแชร์ผลลัพธ์ตามเงื่อนไข 3 ท่าน ได้แก่ คุณวลี ศรีพิมายคุณรุ่งทิวา สิมาพันธ์,  คุณกรธิกา โมขศักดิ์ และผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษ Apple Watch รุ่น SE จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 9,400 บาท ได้แก่ คุณรวิมาศ ราชบัณฑิตย์ และคุณสุรารินทร์ ศรีปรางค์

พร้อมมอบผลิตภัณฑ์เป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านอื่น ๆ อีก 10 รางวัล  โดยกิจกรรม 4-Week Challenge by ZEN BODI #Season2อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมันเพื่อเป็นการส่งเสริมสังคมออนไลน์ในกลุ่ม ZEN Project Thailand ให้เติบโตยิ่งขึ้น​ สิ่งที่ทุกคนจะได้รับไม่ใช่แค่ความรู้หรือเทคนิคการดูแลรูปร่างเพียงเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดนั่นคือมิตรภาพที่รวมทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันใน สังคมเปลี่ยนร่าง ZEN Project Thailand”  สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเปลี่ยนร่างได้ที่ Facebook กลุ่มปิด: ZEN Project Thailand 

#ZEN4WeeksChallenge 2