“เจอเนสส์ โกลบอล” จัดงานสัมมนารวมสุดยอดผู้นำระดับโลก จุดประกายวิสัยทัศน์และเสริมทักษะความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายในปี 2021 LEAD Jeunesse 2021  ในรูปแบบ Virtual Event

0
1546

“เจอเนสส์ โกลบอล” หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย ธุรกิจการตลาดเครือข่ายสัญชาติอเมริกา มีสินค้าวางจำหน่ายใน 145 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำธุรกิจการตลาดเครือข่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์อย่างแท้จริง  เปิดประเดิมปี 2021 กับงาน Virtual Event เต็มรูปแบบอย่างยิ่งใหญ่จัดงานสัมมนาสุดยอดผู้นำระดับโลก LEAD Jeunesse 2021: Global  พร้อมไฮไลท์เด็ดวิทยากรพิเศษระดับโลก Eric Worre เจ้าของหนังสือ Go Pro:  7 Steps to Becoming a Network Marketing Professional ติดอันดับ Best selling ที่มาเสริมแนวคิดและสอนทักษะความเป็นผู้นำเพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจอย่างมือโปร

 

ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการจัดงานในรูปแบบ VIRTUAL เสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์โดยถ่ายทอดสดจาก Orange County Convention Center ออร์แลนโด,ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักธุรกิจจากทั่วโลกได้พบกับประสบการณ์สุดเร้าใจถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก  และนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกได้มีส่วนร่วมในการโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์กับผู้พูดบนเวที โดยผู้พูดบนเวทีจะได้เห็นหน้านักธุรกิจที่ร่วมงานบนหน้าจอเหมือนกับมีผู้ฟังในงานจริง ๆ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเล่นเกมล่ารางวัล สร้างความคึกคักเร้าใจตลอดสามวันเต็ม และมีการแปลสดตลอดงานมากถึง 20 ภาษา การจัดงานประชุมนานาชาติในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม

แรนดี้ เรย์ ประธานกรรมการบริหาร , เวนดี้ ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ สองผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และ สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในปี 2020 ที่ผ่านมากับยอดขายสะสมนับตั้งแต่เปิดบริษัทรวม $8พันล้านเหรียญสหรัฐ  และในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงาน JEUNESSE LIVE สะสมมากกว่า 2,700,000 คน นับเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จที่เกิดจากนักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลก  

   

 รวมตัวผู้นำภาคสนามระดับสูงและทีมผู้บริหารเจอเนสส์ระดับสูงมาร่วมถ่ายทอดกลยุทธ์เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ พร้อมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จเสริมทักษะความเป็นผู้นำรอบด้านในโลก​      ดิจิตัล ซึ่งนักธุรกิจจะได้เรียนรู้การสร้างทีม, การวางกลยุทธ์, เทคนิคการรีครูท พร้อมจุดประกายวิสัยทัศน์และสร้างแรงบันดาลใจ

           

เข้มข้นด้วยสาระกับการอบรมมาสเตอร์คลาสโดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านวิทยาการเจอเนสส์  และผู้ร่วมคิดค้นแบรนด์ที่มาให้ความรู้ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเจอเนสส์ และเจาะลึกถึงระบบ Y.E.S ระบบเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ที่รวมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพดีไว้ด้วยกัน คิดค้นขึ้นด้วยหลักทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสุดล้ำ  กลุ่มผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณแลดูอ่อนเยาว์, รู้สึกอ่อนเยาว์และใช้ชีวิตอย่างอ่อนเยาว์

พร้อมอัพเดทเครื่องมือทางการตลาดที่ชูแพลทฟอร์มออนไลน์เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจจาก มาร์ค แพทเทอร์สัน ประธานบริหารด้านการตลาด พร้อมประกาศขับเคลื่อนเดินหน้าการทำเครือข่ายการตลาดอย่างเต็มกำลังด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่และเครื่องมือทางการตลาดมากมายที่รองรับพร้อมสนับสนุนให้การทำธุรกิจของนักธุรกิจง่ายยิ่งขึ้น การันตีจากการพิชิตรางวัลด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์มากถึง 804 รางวัลและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  รองรับการทำธุรกิจภายใต้แพลทฟอร์มดิจิตัลสำหรับส่งเสริมการตลาด อาทิ JMobile, JOffice, ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM), Play Jeunesse, ShareJeunesse.com และ We Live Jeunesse Magazine ที่รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ครบวงจร ทั้งในด้านบริษัท, ผลิตภัณฑ์ และโอกาสธุรกิจ รวมไปถึงคลังรูปภาพและวีดีโอสำหรับแชร์ผ่านทาง Social Media เช่น Facebook , Instagram, Twitter, TikTok และอีกหลายช่องทางซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเป็นเครื่องมือในการสร้างคอนเทนท์แบบมือโปรสำหรับการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันให้นำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดายที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ 

โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานครั้งนี้คือการรับฟังสุดยอดเนื้อหาจากวิทยากรพิเศษระดับโลก Eric Worre เจ้าของหนังสือขายดี: Go Pro: 7 Steps to Becoming a Network Marketing Professional ที่มาสร้างแรงบันดาลใจ และเทคนิคในการคิดและวางแผนเพื่อนำไปสู่การเป็นสุดยอดผู้นำให้นักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลกในแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้เหล่านักธุรกิจได้มีส่วนร่วมโต้ตอบไขข้อข้องใจในหลักการต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม “ไม่มีอะไรจะหยุดคุณไม่ให้ประสบความสำเร็จได้นอกจากตัวคุณ!” 

ปิดท้ายด้วยสก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด ประกาศยอดเงินบริจาครวมภายใต้โครงการเจอเนสส์ คิดส์ ตลอดระยะเวลาการจัดงานในครั้งนี้เป็นเงินจำนวน $102,233.20 USD ให้กับองค์กร Children Incorporated ตามพันธกิจของโครงการที่ว่า One Heart. One Hope. One Mission. เราจะร่วมเปลี่ยนชีวิตของผู้เยาว์ที่ด้อยโอกาสให้ประสบความสำเร็จและมีอนาคตที่สดใสต่อไป พร้อมตอกย้ำถึงความสำเร็จ ความภาคภูมิใจในองค์กรและสร้างความเชื่อมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้นและจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างเต็มภาคภูมิไปพร้อมกัน! นอกจากนี้เจอเนสส์ โกลบอล ยังสร้างความประทับใจให้กับนักธุรกิจที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานด้วยการประกาศรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษมากมาย พร้อมตั๋วและที่พักเพื่อมาเข้าร่วมงาน Ignite Jeunesse Expo 2021