เจอเนสส์ โกลบอล จัดงาน EXPO Disrupt 2022 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สร้างปรากฎการณ์ ฉลองความสำเร็จ ณ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

0
983

เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีและศาสตร์แห่งการชะลอวัย ธุรกิจเครือข่ายสัญชาติอเมริกา ประกาศความสำเร็จอีกครั้งผ่านการจัดงานประชุมใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 13 ประจำปี 2022 หรือ Jeunesse Expo World Tour 2022 อย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ และถือว่าเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ประเทศไทยได้มีโอกาสต้อนรับเหล่านักธุรกิจจากหลายประเทศ ภายใต้แนวคิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน (Disrupt) ที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผันของโลกใบนี้ ที่เกิดจากแนวคิด เทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่เข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินธุรกิจในทุกๆด้าน เราจึงจำเป็นต้องปรับตัว ปรับแนวคิดและกลยุทธ์เพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่จะมาพลิกโฉมโลกของเรา

โดยปีนี้เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) ยังคงจับมือพันธมิตรสำคัญ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB พร้อมนำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างลงตัว ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท โดยมีสมาชิกจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกว่า 10 ประเทศที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 800 คน เพื่อร่วมผนึกพลัง ส่งต่อแรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่และจุดไฟในตัว เพื่อพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

โอกาสสำคัญในงานนี้คือการที่ได้พบปะ และใกล้ชิดกับ 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ แรนดี้ เรย์ ประธานกรรมการบริหาร และเวนดี้ ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมกับการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนทั่วโลกให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อีกทั้งส่งต่อพลังความเชื่อมั่น ปณิธาน และวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความสำเร็จให้ทุกคนและสนับสนุนความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงไปกับโลกที่พลิกโฉมอย่างรวดเร็วสก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด ที่มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าและความสำคัญของการตระหนักรู้ในตนเอง พร้อมกรอบความคิดที่ดีและมีประสิทธิผล เพื่อที่จะนำธุรกิจของคุณไปสู่จุดสูงสุดในปีต่อๆ ไป และพร้อมที่จะปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัย ที่พร้อมจะปรับตัวไปกับการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของโลกในปัจจุบัน

บรรยากาศภายในงานเอ็กซ์โปฯ อัดแน่นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ขุมพลังความสามารถ และความรู้จากเหล่านักธุรกิจเจอเนสส์ชั้นนำทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ถ่ายทอดเทคนิคสู่ความสำเร็จ และแสดงวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจอย่างจัดเต็ม เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการสร้างธุรกิจ พร้อมเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยในการจุดประกายพลังในตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จ

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือ การร่วมเสวนาเจาะลึกข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เจอเนสส์ที่ช่วยเสริมสร้างการชะลอวัย (Y.E.S. System) ที่เป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่จะมาปฏิวัติแนวคิดของการดูแลสุขภาพตั้งแต่ตอนนี้และในอนาคต ดำเนินรายการโดยคุณมาร์ค แพทเทอร์สัน ประธานฝ่ายบริหารแผนกการตลาด ที่มาพร้อมกับที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ ดร.วินเซนต์ เจียมปาปา และ คริสเตียน ดราโป อัดแน่นด้วยเนื้อหาสำคัญที่เป็นจุดเด่นอันล้ำสมัยในด้านแนวคิดของการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ยากจะเลียนแบบได้

ภาพความสำเร็จอันภาคภูมิใจในการประกาศเกียรติคุณบนเวที ในปีนี้มีผู้นำจากประเทศไทยขึ้นรับเข็มและรางวัลอันทรงเกียรติในตำแหน่ง Emerald Director จำนวน 1 รหัส คือคุณศศิธร อัครวาณิชศิลป์ และตำแหน่ง Ruby Director ถึง 3 รหัสด้วยกันคือ คุณเมธาพร กาญวิไล, คุณเวณิกา วารีศรี, คุณภิสราภัทร์ – นิติพัฒน์ ภูนินทร์ภัทร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีกับความสำเร็จของผู้นำของเรา และอีกหนึ่งความประทับใจจากวิทยากรรับเชิญจากประเทศไทย คุณสุภาวีร์ กาญจนภู Sapphire Executive ที่มาร่วมแบ่งปันบนเวทีในส่วนของวงเสวนา ที่มาให้แนวคิดและความสำเร็จของการโฟกัสทริปท่องเที่ยวและการใช้เครื่องมือทางการตลาดในการผลักดันตนเองสู่ความสำเร็จ และในเวทีงานเลี้ยงฉลองความเสร็จอันสำคัญ (Star Gala) นักธุรกิจไทยก็ได้คว้ารางวัลพิเศษอีก 2 ประเภท ได้แก่รางวัล Star Maker Awards คุณเวณิกา วารีศรี Ruby Director และรางวัล Star Pacer Awards คุณนิธินันท์ ธาตรีกิตติพัฒน์ Sapphire Executive 25

ปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โครงการเจอเนสส์ คิดส์ ซึ่งมีการบริจาคเงินสบทบทุนให้แก่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มูลค่า 1,249,000 บาท เพื่อดำเนินงานตามพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิมให้กับเด็กๆ ทั่วโลก ก่อนจบงานด้วยภาพบนเวทีอันสุดประทับใจของการเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันกับเหล่าผู้สถาปนา ผู้บริหารระดับสูง และเหล่าผู้นำระดับ Diamond Director ขึ้นไป พร้อมกับพลังจากนักธุรกิจที่เข้าร่วมงานทุกท่าน ที่ร่วมกันส่งกระหึ่มพลังและประกาศเป้าหมายสู่ความสำเร็จอย่างไม่มีขีดจำกัดไปด้วยกัน One Team One Family One Jeunesse.