เจอเนสส์ นำทัพจัดทริป พาสมาชิกกว่า 600 คน ท่องโลกที่ดูไบ

0
1362

เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยสัญชาติอเมริกัน ที่มีสมาชิกและสาขากว่า 160 ประเทศทั่วโลก จัดทริปรางวัลท่องเที่ยวให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางอีกครั้งหลังจากการเปิดประเทศและการท่องเที่ยวทั่วโลกเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง

Jeunesse Travel 2022 พานักธุรกิจเจอเนสส์กว่า 600 คนจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคไปตะลุยหนึ่งในเส้นทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก นั่นคือ ดูไบ เมืองแห่งความมหัศจรรย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดและใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองที่เป็นศูนย์รวมของความงดงามและความมหัศจรรย์ระดับที่เป็น”ที่สุด” ของโลกมากมายแบบจัดเต็ม 5 วัน 4 คืน เมื่อวันที่ 6-10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เริ่มต้นจากงานเลี้ยงต้อนรับนักธุรกิจเจอเนสส์ที่เดินทางมาร่วมทริป ซึ่งจัดขึ้นในคืนแรกเพื่อพบปะ ทักทาย และร่วมรับประทานอาหารด้วยกันในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น ณ Pool Terraceโรงแรม Marriott Marquis Dubaiเหล่านักธุรกิจเจอเนสส์ได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่อลังการของเมืองดูไบ ไม่ว่าจะเป็น Burj Ai Arab โรงแรมอันหรูหราที่มีรูปร่างคล้ายเรือใบหนึ่งในไอคอนของเมืองดูไบที่พลาดไม่ได้ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามคือ พิพิธภัณฑ์แห่งอนาคต (Museum of The Future) ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ ที่นี่ได้จำลองดูไบในปี 2071 ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน ไม่ว่าจะเป็น รถแท็กซี่ที่บินได้ พืชที่ช่วยต้านการติดไฟป่าได้ ฟาร์มพลังงานลมและโลกที่ใช้พลังงานจากอวกาศมาชับเคลื่อน และโครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมทั้งเที่ยวเมืองเก่า เดินตลาดขายทองและเครื่องเทศที่มีชื่อเสียงของดูไบ และเที่ยวชมดูไบเฟรม กรอบรูปฉาบทองคำ ที่มีความสูงถึง 150 เมตรซึ่งเป็นกรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 10 ปีเต็ม มูลค่ากว่า 1.39 พันล้านบาท

ปิดท้ายด้วยความประทับใจที่สุดเซอร์ไพรส์ให้กับนักธุรกิจ Arabian Night งานเลี้ยงอำลาที่จัดกลางทะเลทรายอย่างเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ให้นักธุรกิจเจอเนสส์ได้สัมผัสความเป็นดูไบได้อย่างใกล้ชิดที่สุด ตื่นเต้นกับกิจกรรมขี่อูฐ ดริฟรถบนทะเลทราย ชมเหยี่ยว ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ ไปพร้อมกับการรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศสุดพิเศษที่เจอเนสส์ได้เตรียมไว้ให้กับเหล่านักธุรกิจได้ดื่มด่ำกับค่ำคืนที่สุดแสนจะประทับใจไปอีกนานแสนนานให้สมกับเป็นการให้รางวัลกับชีวิตที่นักธุรกิจเจอเนสส์รอคอย

ความทรงจำดีๆ เหล่านี้จะตราตรึงและเป็นดั่งพลังบวกที่จะสานต่อพันธกิจหลักของเราในการช่วยเหลือให้คนทั่วโลกมีสุขภาพดี แลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ เพื่อเป็นคุณได้อย่างเต็มศักยภาพของตัวคุณเอง และเต็มที่กับการใช้ชีวิต แล้วพบกันใหม่ในรางวัลท่องเที่ยวครั้งหน้า…