เจอเนสส์บริจาคเงิน $500,000 USD เข้าร่วมกองทุ COVID-19 Solidarity Response Fund ให้กับ WHO

0
1658

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งเกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เจอเนสส์ โกลบอล ตอบรับสถานการณ์ด้วยการร่วมบริจาค $500,000 USD ให้กับกองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund เพื่อสนับสนุนองค์กรอนามัยโลก (World Health Organization -WHO) ซึ่งร่วมดำเนินการโดยเป็นพันธมิตรกับมูลนิธิสหประชาชาติ (United Nations Foundation) และมูลนิธิการกุศลสวิส (Swiss Philanthropy Foundation)

โดยมูลนิธิไม่แสวงผลกำไรเจอเนสส์คิดส์เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคดังกล่าว เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ WHO ในการชี้นำและประสานงานใน ระดับโลกเพื่อวางมาตรการป้องกัน, ตรวจจับและรับมือกับการแพร่ระบาดนี้

“โควิด-19 ได้เขย่าให้โลกตื่นตัวครั้งใหญ่” เอลิซาเบธ คูเซนส์, ประธาน & CEO ของ UN Foundation กล่าว “ในขณะที่โรคระบาดได้อุบัติขึ้น เราต้องขอขอบคุณภาคเอกชน, องค์กร และธุรกิจต่าง ๆ ที่รวมพลังยื่นมือมาให้การสนับสนุนซึ่งรวมถึงบริษัทเจอเนสส์ การสนับสนุนของพวกเขาเหล่านี้ช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าบุคลากรที่อยู่ด่านหน้าปลอดภัยเพื่อช่วยเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด”

กองทุนร่วมใจรับมือโควิด-19 (The COVID-19 Solidarity Response Fund) จะให้การสนับสนุนดังนี้:
การติดตามและทำความเข้าใจการแพร่ระบาดของไวรัส
รองรับความต้องการของผู้ป่วยที่จะได้รับการรักษา, จัดหาอุปกรณ์และข้อมูลที่จำเป็นให้กับบุคลากรทางการแพทย์
เร่งรัดกระบวนการพัฒนาวัคซีน, การทดลองและการรักษา

การบริจาคเงินดังกล่าวจะช่วยให้ WHO และพันธมิตรสามารถสนับสนุนพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือขั้นวิกฤติ อาทิเช่น การทดสอบ, การรักษาคนไข้, การป้องกันบุคลากรสาธารณสุขด่านหน้า, การวิจัยและพัฒนาเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วย พร้อมด้วยแนวทางและข้อมูลในการสื่อสาร การให้ความสนับสนุนจะเรียงลำดับตามความเร่งด่วนของพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือ

“เป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้เห็นบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องเผชิญหน้ารับมือกับสถานการณ์อันยากลำบากนี้ ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยประสบมาก่อนในช่วงชีวิตของเรา” สก็อต ลิวอิส, Chief Visionary Officer เจอเนสส์กล่าว “เราขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ซึ่งต่อสู้อยู่ด่านหน้าเพื่อให้การรักษาผู้ป่วยและปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เราขอขอบคุณครอบครัวเจอเนสส์ทั่วโลกที่มีส่วนร่วมให้การสนับสนุนเพื่อรับมือกับวิกฤติการณ์ครั้งนี้ ขอส่งต่อแรงใจและกำลังใจให้ทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากและความสูญเสียจากการแพร่ระบาดทั่วโลกนี้”

เกี่ยวกับเจอเนสส์
เจอเนสส์เป็นบริษัทขายตรงระดับโลก มีจุดมุ่งหมายในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านบวกให้กับคนทั่วโลกโดยช่วยให้ผู้คนแลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ ในขณะเดียวกันก็เสริมสร้างพลังอำนาจให้พวกเขาได้มีโอกาสปลดปล่อยศักยภาพของตนเอง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทประกอบเข้าด้วยกันเป็นระบบเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ (Y.E.S. Youth Enhancement System™) โดยมีฝ่ายบริการลูกค้าหลายภาษา, การสนับสนุน back-office และระบบสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เจอเนสส์ใช้ประโยชน์จากแพลทฟอร์มสุดล้ำหน้าเพื่อส่งต่อนวัตกรรมผลิตภัณฑ์, การอบรม และให้ความช่วยเหลือผ่านสำนักงานที่ดำเนินงานเต็มรูปแบบ 32 แห่งทั่วโลกเพื่อสร้างตลาดในกว่า 145 ประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ jeunesseglobal.com.