เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยิ้มรับตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT สูงกว่าเป้า

0
1316

   เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ร่วมงาน “Generali Grand MDRT Final Sprint Event 2021” ระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีตัวแทนเข้าร่วมงานพร้อมกันกว่า 2,000 คน จาก 7 ประเทศ โดยตัวแทนเจนเนอราลี่ จากประเทศไทยแลนด์สามารถพิชิตรางวัลคุณวุฒิ MDRT สุดยอดนักขายมาตรฐานระดับโลก ตัวเลข ณ สิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สูงกว่าตัวเลขเป้าหมายที่ตั้งไว้ 131% ซึ่งคาดว่าสิ้นปี 2564 นี้ จะมีผู้พิชิตรางวัลได้อีกจำนวนมาก และถือเป็นผลสำเร็จจากนโยบายของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่ได้ผลักดันและวางแผนโครงสร้างการเติบโตในสายงานตัวแทนอย่างมั่นคง ตามโครงการ “The Lion’s ROAR” (เดอะไลออนส์ รอร์) ที่มีโมเดลการพัฒนาตัวแทนอย่างเป็นระบบตั้งแต่กระบวนการสรรหาคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่เส้นทางอาชีพตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน (FP)  โดยผ่านการพัฒนาและการอบรม เพื่อเสริมสร้างทักษะการขายและการเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

    สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบเสมือนจริง หรือ Virtual Event โดยมีสมาชิกตัวแทนเจนเนอราลี่ในภูมิภาคเอเชียทั้ง 7 ประเทศร่วมงาน ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และอินเดีย เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้สมาชิกตัวแทนของเจนเนอราลี่ทั่วเอเชียสามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT ได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งภายในกิจกรรมได้รับเกียรติจาก มร.ไฮเม่ อังคัสเตกุย  CEO International of Generali Group กล่าวถึงแผนกลยุทธ์ เจนเนอราลี่ 190 ปี และทิศทางการดำเนินธุรกิจเจนเนอราลี่ เอเชีย มร.โรแบร์โต้ ลีโอนาดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเจนเนอราลี่ภูมิภาคเอเชีย, Regional Officer Asia Pacific และ นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ไทยแลนด์ นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขายผ่านตัวแทน  และมร.บรูซ ดีบรอยซ์ Regional Head of Distribution, Asia ร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับตัวแทนเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์และประเทศอื่นๆที่ติดคุณวุฒิ โดยมี มร.สตีเฟ่น ฟูลเลอร์ Regional MDRT Program Director กล่าวสรุปผลงาน MDRT Gernerali Asia

พร้อมทั้งยังได้ประกาศแผนการจัดงาน Generali Asia Grand MDRT ประจำปี 2022 ที่จะเชิญผู้ติดคุณวุฒิ MDRT จาก 7 ประเทศในเอเชียมารวมตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งที่พัทยา ประเทศไทย