‘เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์’ จับมือ ‘ธ.เกียรตินาคินภัทร’ เปิดขายประกันมะเร็งออนไลน์ ผ่านแอป KKP MOBILE ซื้อง่าย เบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 4 บาท

0
1100

   “เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)” ร่วมกับ “ธนาคารเกียรตินาคินภัทร” เปิดขายประกันมะเร็ง Simply E-Cancer ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เป็นครั้งแรก ซื้อได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว สามารถเข้าถึงความคุ้มครองที่ตรงตามต้องการได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มอบความอุ่นใจด้วยผลประโยชน์เงินก้อนสูงสุด 1 ล้านบาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรก ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 4 บาท เล็งเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ และอื่น ๆ ในอนาคต

    นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปัจจุบันโรคมะเร็งถือเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศไทยและมีแนวโน้มอัตราการเกิดโรคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสถิติในปี 2564 ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบว่ามีผู้ป่วยโรคมะเร็งรายใหม่ 139,206 คนต่อปี และในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 84,073 คนต่อปี ด้วยเหตุนี้ เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) และธนาคารเกียรตินาคินภัทร จึงร่วมมือกัน เปิดช่องทางซื้อประกันมะเร็ง Simply E-Cancer ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่นำเสนอผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคนรวมทั้งยังสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ โดยในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เช่น ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทำธุรกรรมและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และเป็นการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

    สำหรับประกันมะเร็ง Simply E-Cancer ให้ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้าน โดยมี 3 แผนให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 4 บาท (สำหรับผู้สมัครแผนเริ่มต้นที่มีอายุ 16-25 ปี) เลือกชำระได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือเป็นประกันมะเร็งที่ให้ผลประโยชน์เป็นเงินก้อนเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรก ทุกชนิดทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งผิวหนัง) และคุ้มครองเป็น 2 เท่า กรณีที่ตรวจพบมะเร็งฮิตในเพศชายตามที่ระบุไว้ เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด มะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งหลอดอาหาร เป็นต้น ซึ่งการรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อนจะช่วยให้ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแนวทางรักษาได้อย่างอิสระ พร้อมรับเงินช่วยเหลือรายเดือนอีกเดือนละ 10,000 บาท (สูงสุด 6 เดือน) รวมไปถึงครอบคลุมการตรวจเพื่อขอความเห็นที่สองจากแพทย์ (Second opinion) ซึ่งเป็นการสร้างหลักประกันด้านสุขภาพให้กับคนไทยให้มีโอกาสรับการรักษาที่ดีและช่วยลดภาระของครอบครัวได้” นายบัณฑิตฯ กล่าวเสริม

    ด้านนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ร่วมมือกับเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) นำเสนอแผนประกันมะเร็ง Simply E-Cancer เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนด้านการเงิน และค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแผนประกันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเบี้ยประกันที่ลูกค้าเลือกได้ ที่สำคัญ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อแผนประกัน Simply E-Cancer ได้เองตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE  โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารและไม่ต้องมีภาระเรื่องการส่งเอกสาร ตามเป้าหมายการพัฒนา KKP MOBILE ให้เป็นเสมือนธนาคารแห่งอนาคตซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ครบในแอปเดียว ทุกที่ ทุกเวลา ” 

    รับประกันภัย โดย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)  ธนาคารเป็นเพียงผู้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้แก่ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เท่านั้น   สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการได้ที่แอปพลิเคชัน “KKP MOBILE” หรือดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์และวิธีการสมัครประกันมะเร็งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์  https://bit.ly/3NWYtYD หรือโทร. 0 2165 5555 ทั้งนี้ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เกี่ยวกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร  ที่ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด โดยธนาคารมีวิสัยทัศน์ในการนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียงและทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมายและไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

ทั้งนี้ ธุรกิจของธนาคารครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเชื่อมโยงกับธุรกิจด้านตลาดทุน ที่ประกอบด้วยธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) และธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com