‘เจนเนอราลี่’ ตอกย้ำความคุ้มครองพิเศษ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19

0
1339

     “เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ด้วยบริการพิเศษรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่ช่วยประสานงานจัดหาเตียงสำหรับการรักษา บริการ Telemedicine จนถึงการจองสิทธิการตรวจเช็คภูมิคุ้มกันโควิด-19 ในราคาพิเศษ ย้ำการเป็น Lifetime Partner  ที่อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกสถานการณ์

    นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์กล่าวว่า “วิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกใหม่ที่กำลังเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิดสายพันธุ์โอมิครอน (Omicron) ที่มีการติดเชื้อไวรัสในระบบทางเดินหายใจและหลอดลม รวมถึงการแพร่ระบาดที่รวดเร็วกว่าสายพันธุ์อื่นๆ หลายเท่า ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลกระทบในหลาย ๆ ด้าน และสร้างกังวลใจให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขอยึดมั่นให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องและพร้อมคุ้มครองลูกค้าตามสิทธิในกรมธรรม์ ทั้งการเจ็บป่วยจากโรคภัยต่าง ๆ และการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งการมอบบริการพิเศษต่าง ๆ ไปจนถึงการดูแลรักษา อาทิ บริการโทรเวชกรรม (Telemedicine) ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตร อำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยแบบกลุ่ม สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านแอปพลิเคชัน Raksa แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษ FIND HOSPITAL by Generali เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเจนเนอราลี่ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในการประสานช่วยหาโรงพยาบาลเพื่อจัดส่งตัวเข้าสู่ระบบการรักษาในโรงพยาบาล โดยทางบริษัทฯ จะดำเนินการประสานกับโรงพยาบาลเอกชนในเครือข่ายที่มีทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1394 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8:30 -17:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)ทั้งนี้ ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายวันสำหรับลูกค้าทุกกรมธรรม์ที่ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์แต่ละประเภท 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนแล้ว แต่ยังมีความกังวลใจ สามารถรับสิทธิพิเศษลงทะเบียนจองโปรแกรมตรวจหาปริมาณภูมิคุ้มกันโควิด-19 ในราคาพิเศษจากโรงพยาบาลในเครือข่ายเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ที่ร่วมรายการ ผ่าน LINE Official @Generalithailand ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม และสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 มกราคม 2565

    นายบัณฑิต กล่าวต่อว่า “การให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของบริษัทฯ และการมอบทุกบริการพิเศษของเจนเนอราลี่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ามั่นใจว่าเจนเนอราลี่พร้อมรับมือการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทุกระลอก เพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าและผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตได้อย่างปลอดภัย ตามนโยบายหลักของเจนเนอราลี่ Lifetime Partner ที่ยึดปฏิบัติเป็นหัวใจหลักของการบริการ