เจดีเซ็นทรัล มอบเงินบริจาค 2 แสนบาท  จากแคมเปญ JOY OF GIVING – ส่งใจให้เธอ 

0
1216

จบแคมเปญ “JD CENTRAL – JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ” ของเจดีเซ็นทรัล อย่างสวยงามเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา กับการจำหน่ายเสื้อผลงาน 3 ศิลปินดัง ก้องกานต์-ซันเต๋อ-P7 เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า “ JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมถึงลูกค้าของเราที่ร่วมเปลี่ยน JD POINTS เป็นเงินบริจาคสูงถึง 1,000,000 JD POINTS และซื้อ Donation Voucher สูงถึง 20,000 บาท ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่ายเสื้อ การเปลี่ยน JD POINTS เป็นเงินบริจาคและการซื้อ Donation Voucher จะรวบรวมและส่งมอบเพื่อสมทบทุนบริจาค แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา โรงพยาบาลละ 100,000 บาท

 ในนามของเจดีเซ็นทรัล ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาล และภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความช่วยเหลือสังคมไทย”

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline