เครือสหพัฒน์ เชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐและร้านค้าทั่วประเทศ ช้อปสินค้าราคาสุดคุ้ม พร้อมรับสินเชื่อพิเศษจากแบงก์ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63” วันนี้ – 5 ก.ค.นี้

0
2040

เครือสหพัฒน์ ขอเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ และร้านค้าทั่วประเทศ เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษในมหกรรมช้อปหยุดโลก “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63” ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ที่ https://www.sahagroupfair.com/ โดยบริษัทในเครือสหพัฒน์เตรียมยกทัพสินค้ามามอบข้อเสนอราคาพิเศษ 

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐในงานสหกรุ๊ปแฟร์มาโดยตลอดโดยได้รับความร่วมมือจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในปีนี้ บริษัทฯ ก็มีข้อเสนอพิเศษให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐพิเศษเช่นเดิม โดยจะส่งโค้ดไปทาง SME เพื่อให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐนำมาซื้อสินค้าราคาพิเศษในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ที่มีให้เลือก 3 เซ็ต คือ เซ็ต A ราคา 4,797 บาท เซ็ต B ราคา 1,918 บาท และเซ็ต C ราคา 1,828 บาท สำหรับร้านค้าที่ยังไม่ได้รับโค้ดสามารถติดต่อได้ที่  Line@: @sahapatonline เพื่อรับโค้ดพิเศษส่วนลดใน https://www.sahagroupfair.com/

สำหรับการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B ให้กับร้านค้าทั่วประเทศ รวมทั้งผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าไปจำหน่ายต่อนั้น ก็จะมีราคาพิเศษเช่นกันโดยมีบริษัทในเครือสหพัฒน์ 10 บริษัทเข้าร่วมจำหน่าย ได้แก่ สหพัฒนพิบูล, ไลอ้อน, ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล, ไทยวาโก้, เพ็นส์มาร์เก็ตง, ธนูลักษณ์, บูติกนิวซิตี้​ไหมทอง(ITOKIN) นิวซิตี้ ซันร้อยแปด และไอแอลซี

    นอกจากนี้ เครือสหพัฒน์ยังได้ร่วมกับสถาบันการเงิน เพื่อให้สินเชื่อพิเศษกับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ ร้านค้าทั่วไป และผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าไปจำหน่ายต่อ ในงานนี้ด้วย อาทิ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย

ร้านค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการซื้อสินค้าแบบ B2B  ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ได้ที่ https://www.sahagroupfair.com/