เครือสหพัฒน์ บุกตลาดช็อปออนไลน์ ตอบสนองมาตรการรัฐ รองรับสถานการณ์โรค COVID-19

0
1641

เครือสหพัฒน์ บุกตลาดช็อปออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของในเครือสหพัฒน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย ผ่านเว็บไซด์ ethailandbest ซึ่งเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของในเครือสหพัฒน์ โดยส่งฟรีทุกรายการ เพื่อเป็นการขานรับมาตรการการป้องกันและควบคุมโรคการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ของรัฐบาล

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า “เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ประชาชนออกมาซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นได้ลำบากมากขึ้น เครือสหพัฒน์จึงมีนโยบายบุกช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าในเครือสหพัฒน์ได้รวดเร็วและคุ้มค่าขึ้น ซึ่งสินค้าทุกรายการจะส่งฟรี เพื่อเป็นการขานรับนโยบายการป้องกันและควบคุมโรคการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ของรัฐบาล ที่ต้องการให้ประชาชนอยู่ในเคหะสถานของตนเอง โดยผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าในเครือสหพัฒน์ได้ทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ ethailandbest ซึ่งมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราเป็นสินค้าของแท้มีคุณภาพจากเครือสหพัฒน์ และยังมีการจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่มกลยุทธ์การขายสินค้าออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยสนับสนุนให้พนักงานสามารถขายสินค้าในเว็บไซต์ทั้งหมดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัว พร้อมทั้งกระจายสินค้าไปยังร้านค้าท้องถิ่น รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อยากมีรายได้เพิ่ม ก็สามารถขายสินค้าของเราได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรค COVID-19

สำหรับระบบจัดส่งสินค้าของเราก็มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยมีคลังสินค้าทันสมัย สามารถจัดส่งสินค้าได้ตลอดวัน และยังมีบริการจัดส่งสินค้าด่วนภายใน 1-2 ชั่วโมง หรือส่งสินค้าแบบพิเศษต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งนี้หากมีสินค้าชำรุดได้รับความเสียหายจากทางบริษัท เรามีการรับประกันสินค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถติดต่อกับทาง Call Center ได้ทันที”

พร้อมกันนี้ทางเว็บไซต์ ethailandbest ยังได้จัดรวมสินค้ารับมือโรค COVID-19 ทั้งหน้ากากผ้าของเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเจลแอลกอฮอล์ล้างมือจากหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังจัดเซ็ตโปรโมชันสุดคุ้มเพื่อรองรับความต้องการซื้อของลูกค้ารวมถึงส่งฟรีทุกรายการทั่วประเทศ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.ethailandbest.com และนอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถซื้อสินค้าของเครือสหพัฒน์ได้ทางร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ได้แก่ Shopee  Lazada และ JD Central