ฮอตฮิตติดลมบนไม่หยุด หลังเปิดตัว “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา” “SNNP” ปล่อยทีเด็ด ส่ง “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” บุกตลาด    ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ขนมขบเคี้ยวรายแรกของไทย

0
1298

หลังจากปล่อยหมัดเด็ด เป็นผู้นำ​          เทรนด์การทำตลาด “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว” ที่สร้างกระแสฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วก่อนหน้านี้  ล่าสุด SNNP ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีความแตกต่างรายแรกของไทย ด้วยการเปิดตัว “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” เพิ่มรสชาติความอร่อยเพลิดเพลิน พร้อมวางจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่นฯ เท่านั้น ในราคาซองละ 30 บาท

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวและทำตลาด ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว ไปเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา นับว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยทางเลือกใหม่และรสชาติที่ถูกใจผู้บริโภค ดังนั้น บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาสูตรและเปิดตัวสินค้าใหม่ “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” หรือ Lotus Drumstick Shape with Hemp Seed ขนมขบเคี้ยวที่มีส่วนผสมเมล็ดกัญชงรายแรกในประเทศไทย

เป็นครั้งแรกที่มีการนำเมล็ดกัญชงมาผสมอยู่ในขนมขบเคี้ยว เพื่อให้รสชาติอร่อยเพลิดเพลิน โดยก่อนหน้านี้เราประสบความสำเร็จในการนำกัญชามาเป็นส่วนผสมของขนม เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบความอร่อยที่ไม่จำเจโดย SNNP นับเป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวรายแรกของไทย ที่นำใบกัญชาและเมล็ดกัญชงมาเป็นส่วนผสมของขนมขบเคี้ยว  และจากการทำตลาดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รายการ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภค และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี”   นายวิโรจน์ กล่าว  

เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยวอย่างแท้จริง โดยสินค้าดังกล่าวได้รับการอนุมัติอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเรียบร้อยแล้ว พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา ในราคาซองละ 30 บาท