ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับโปรเด็ด 2 โครงการคอนโดหรูใจกลางกรุงของ สิงห์ เอสเตท สิงห์ เอสเตท จัดสุดยอดแคมเปญ 2 โครงการลักชัวรีคอนโดใจกลางกรุง  พร้อมโปรโมชันราคาสุดฮอตรับลมร้อนที่คุณไม่ควรพลาด

0
1410

 บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับสองคอนโดลักชัวรีในสองทำเลสุดฮอตใจกลางเมือง “ดิ เอส สุขุมวิท 36” (THE ESSE Sukhumvit 36) และ “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai-Rangnam) ส่งโปรโมชันเด็ดส่วนลดกว่า 2 ล้านบาท 


ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE Sukhumvit 36) คอนโดระดับอัลตร้าลักชัวรี จัดแคมเปญ “Embrace the Beauty of Thonglor” โครงการคอนโดฯ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามและเต็มไปด้วยสีสันของย่านทองหล่อ พร้อมกับวิวขอบฟ้าจรดแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวความสวยงามเงียบสงบจากบางกระเจ้าซึ่งเปรียบเสมือนปอดของกรุงเทพฯ เพรียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส บนสุดยอดทำเลติด BTS สถานีทองหล่อ     มอบข้อเสนอสุดพิเศษ! ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน เริ่มด้วยราคา 11.9 ล้านบาท จากเดิมราคา 12.9 ล้าน (ส่วนลด 1 ล้านบาท) และสำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน เริ่มด้วยราคา 22 ล้านบาท จากเดิมราคา 24.1 ล้านบาท (ส่วนลดถึง 2.1 ล้านบาท) เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 16 พฤษภาคม 2565 

พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท https://bit.ly/3tsKBgt  

ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai-Rangnam) คอนโดสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี นำเสนอแคมเปญ “Living in Comfort” ที่โดดเด่นด้วยโลเคชั่นและการดีไซน์ ติดสวนสาธารณะสันติภาพพื้นที่กว่า 20 ไร่ ทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยดีไซน์ห้องหน้ากว้างเป็นพิเศษพร้อมผนังกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้า (Curtain Wall) อยู่สบายทุกมิติ จัดดีลแรงรับซัมเมอร์! ห้องขนาด 1 ห้องนอนหน้ากว้าง 6.25 เมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6.55 ล้านบาท และห้องขนาด 2 ห้องนอนหน้ากว้าง 10.5 เมตร ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 13,000 บาท/เดือน พิเศษสุดฟรีค่าโอน ตั้งแต่วันนี้ – 31 เมษายน 2565 

พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท https://bit.ly/3irlYdN

รายละเอียดที่ตั้งโครงการ: 

“ดิ เอส สุขุมวิท 36” (THE ESSE Sukhumvit 36) ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านทองหล่อ หนึ่งในย่านที่เจริญและคึกคักที่สุดของกรุงเทพฯ และเป็นแหล่งธุรกิจที่สำคัญ และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ห่างจากระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อเพียงแค่ 20 เมตร

“ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” (THE EXTRO Phayathai-Rangnam) ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ติดสวนสาธารณะสันติภาพกว่า 20 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 400 เมตร ช่วยให้คุณสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิงชื่อดัง อาทิ King Power ร้านอาหารหรู ร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง โรงภาพยนตร์ โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานศึกษา 

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท

สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงทุนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุน และโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม