อ้วยอันโอสถ คว้ารางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2563” ติดต่อกัน 3 ปี ต่อเนื่องสมัยที่ 7

0
1554

บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำสถานประกอบการผลิตภัณฑ์ยาจากสมุนไพร คุณภาพ การันตีด้วยการคว้ารางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2563” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ในประเภทสถานประกอบการที่มีคุณภาพ จริยธรรม และรับผิดชอบต่อสังคม จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล 

     นายชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด กับรับรางวัล “อย. ควอลิตี้​            อวอร์ด” ประจำปี 2563 ซึ่งในปีนี้ อ้วยอันโอสถ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 7 สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรมายาวนานถึง 7 สมัย นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 2555 2556 2559 2561 2562 และปีล่าสุด 2563 นี้ เป็นรางวัลพิเศษ 3 ปีติดต่อกัน โดยยึดหลักการในการผลิตที่รักษาคุณภาพมาตรฐานตามเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ อ้วยอันโอสถ เป็นแบรนด์สมุนไพรที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิต GMP PIC/S ซึ่งเทียบเท่ากับการผลิตยาแผนปัจจุบัน เป็นระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติและพิสูจน์แล้วจากนักวิชาการด้านอาหารและยาทั่วโลก ว่าสามารถทำให้อาหารและยาปลอดภัย ได้การรับรองมาตรฐาน GMP PIC/S

ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของหมวดสมุนไพรรายที่สองแห่งประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นในมาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพและผลิตภัณฑ์ยาจากสมุนไพรของบริษัทมากยิ่งขึ้น