“อีฟแอนด์บอย” ปักหมุดซีคอนฯ ศรีนครินทร์ ผุด! แฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin” เสิร์ฟความสวยส่งตรงลูกค้ากรุงเทพฝั่งตะวันออก ตอกย้ำมัลติสโตร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

0
869

อีฟแอนด์บอยตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์มัลติแบรนด์สัญชาติไทย เดินหน้าจัดงานใหญ่ “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening” พร้อมเปิดกระหึ่มแฟล็กชิฟสโตร์ แห่งใหม่ ขนาดใหญ่ยึดหัวหาดลูกค้าโซนกรุงเทพตะวันออก วันที่ 3 ต.ค.นี้ ตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์และมัลติสโตร์อันดับหนึ่งของไทย

นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็น “บิ้วตี้ เดสทิเนชั่น”(The Beauty Destination) และผู้นำร้านมัลติสโตร์อันดับหนึ่ง ของคนไทย ที่รวบรวมเครื่องสำอาง เมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และบิวตี้ไอเท็มสุด Exclusive รวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในที่เดียว ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 65 นี้ บริษัทฯ จึงจัดงาน “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening” (อีฟแอนด์บอย ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) ฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin (อีฟแอนด์บอย ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์) ขนาดพื้นที่ 650 ตารางเมตร ที่ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (โซนกลาง) ซี่งเป็นสาขาที่ 17 ในวันที่ 3 ต.ค.2565 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในโซนฝั่งกรุงเทพตะวันออก หลังพบมีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากโซนนี้โดยเฉพาะในย่านศรีนครินทร์ พัฒนาการ อ่อนนุช บางนา มีจำนวนประชากรพักอาศัยอยู่หนาแน่น มีโครงการหมู่บ้านขนาดใหญ่จำนวนมาก มีสำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่ และสถานศึกษา เป็นต้น คาดว่าสาขานี้จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ประสบความสำเร็จในแง่ของจำนวนผู้มาใช้บริการที่และรายได้“การบุกขยายตลาด ปักหมุดเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ EVEANDBOY ขนาดใหญ่ ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ครั้งนี้ เป็นเป้าหมายของบริษัทฯ ซึ่งต้องการปั้นสาขานี้ให้เป็นสาขาเรือธง ทั้งในเรื่องของจำนวน ผู้เข้ามาใช้บริการ และยอดขาย นอกจากนี้ยังต้องการเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอีฟแอนด์บอย

ให้ได้มากที่สุด และครอบคลุมทุกพื้นที่มากที่สุดด้วย สาขานี้ใช้เวลาในการออกแบบและพัฒนา นานกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ตั้งของร้านที่ดีที่สุด และรวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ เข้ามาอยู่ในร้านให้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในโซนฝั่งกรุงเทพตะวันออกนี้”

สำหรับจุดขายของสาขานี้ ที่คาดว่าจะเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ คือ ความหลากหลายของสินค้าที่มีมากถึง 9 กลุ่มสินค้า มากกว่า 4,000 แบรนด์ รวมกว่า 20,000 รายการนอกจากนี้ยังเป็นสาขาที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของอีฟแอนด์บอย ตกแต่งเป็น Design Model รูปแบบใหม่ ที่นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้าน รวมทั้งดีไซน์ Shelf วางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จะเป็นในรูปแบบ Friendly Multi-shelf วางจำหน่ายรวมกัน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายขึ้น และรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้ง มากขึ้น เป็นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ตอกย้ำความเป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

นายหิรัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกจุดเด่นและคาดว่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าของแฟล็กชิฟสโตร์ EVEANDBOY Seacon square Srinakarin คือ มีสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ยังไม่มีจำหน่ายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เช่น MAC COSMETICS และ KIEHL’S ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์กระแสดี และเป็นที่นิยมมากๆ ในตลาด นอกจากนี้ยังมีสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์อีกจำนวนมากที่มีขายในร้านด้วย อาทิ ESTEE LAUDER, LANCÔME, BIOTHERM, INNISFREE, SULWHASOO, LANEIGE, CLINIQUE, ORIGINS, AVEDA, ETUDE, CHAT COSMETICS,และ LYN BEAUTY เป็นต้น ยังไม่รวมสินค้า ไอเท็มใหม่ๆ ของแต่ละแบรนด์ที่นำมาวางจำหน่ายที่อีฟแอนด์บอยที่แรกที่เดียวก่อนใคร ขณะเดียวกัน ยังมี Exclusive Brand และ Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะอีฟแอนด์บอยที่เดียวอีก เช่น น้ำหอม Billie Eilish ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการนำสินค้าที่หลากหลายแบรนด์ เข้ามาจำหน่ายในร้านอีฟแอนด์บอยให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ของอีฟแอนด์บอย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบิวตี้สโตร์ อันดับ 1 และผู้นำ Beauty Retailer (บิวตี้ รีเทลเลอร์)

ทั้งนี้ ปัจจุบันอีฟแอนด์บอยมีจำนวนสาขาที่เปิดกระจายอยู่ทั่วประเทศทั้งหมด 16 สาขา ซึ่งซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เป็นสาขาที่ 17 แบ่งเป็นกรุงเทพและปริมณฑลจำนวน 13 สาขา และต่างจังหวัด 4 สาขา ซึ่งในทุกสาขาจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาแรงทุกไอเท็มทุกๆ เดือน มีกิจกรรมจากแบรนด์ต่างๆ ที่ปรับเปลี่ยนไปตามกระแสและความนิยมของลูกค้า และมีสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า EVEANDBOY จาก แบรนด์ Partner ทั้งส่วนลดพิเศษของธนาคารต่างๆ คะแนนสะสมแต้มบัตรเครดิต คะแนนสะสมแต้มสมาชิก EVEANDBOY ที่นำมาเป็นส่วนลดสินค้าได้ทันที รวมถึงระบบแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน จาก Pace Now และ Atome