อีก 1 ความมั่นใจที่เราจะมอบให้กับผู้บริโภค และเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

0
1887

เป็นอีกก้าวที่ผลิตภัณฑ์ “Rativa (เรติวา)” ภายใต้แบรนด์ PR9 (พีอาร์ไนน์) ได้รับการคัดเลือกเป็นสินค้าคัดสรรส่วนผสมแท้ คุณภาพสูง 100% จากอเมริกา ที่มีการใช้ส่วนผสมที่ให้คุณประโยชน์ด้านการบำรุงสุขภาพแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งมีอยู่ในส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ “Rativa (เรติวา)” ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยร่วมกับบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าส่วนผสมจากอเมริกา จนได้รับเกียรตินี้และในที่สุดวันแห่งความยินดีนี้ก็มาถึง… 

บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ผ่านการคัดเลือกจากหลายบริษัททั่วประเทศ ให้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า “Award of Authentic Ingredient” เป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการคัดสรรส่วนผสมแท้ คุณภาพสูง 100% จากอเมริกา และสร้างคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมีคุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา รองประธานบริหารบริษัท เข้าร่วมเป็นเกียรติในการรับรางวัล ณ บริษัท อัลฟ่าไซเอนซ์ จำกัด โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณ Alan Yengoyan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณ Stacey Daigle ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท นิวทริไซเอนซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (ประเทศสหรัฐอเมริกา) เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วยคุณณัฐพล ส่งพรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลฟ่าไซเอนซ์ จำกัด และคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดี

สำหรับรางวัล “Award of Authentic Ingredient” เป็นการตอกย้ำและการันตีรับรองสินค้าที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมระดับโลก มีความน่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานด้านส่วนผสมแท้ 100% จากอเมริกา ที่ทั่วโลกให้การยอมรับในระดับสากล จึงเป็นความภาคภูมิใจและเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจในการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค สมดังเจตนารมณ์ ที่เน้นย้ำเสมอมาของ ดร.เสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัทและผู้ก่อตั้งธุรกิจพีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่นว่า “นำสินค้าดีมีคุณภาพไปมอบให้กับผู้อื่น ช่วยคนป่วยให้หาย สร้างรายได้ สร้างอาชีพที่มั่นคง”

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและกิจกรรมดีๆของเราสามารถติดตามเราได้ที่ Facebook : pr9corp, Line: @pr9corp และ www.pr9.co.th