อีกย่างก้าวที่น่าติดตามของ THANA หลังดึงมือดี “จรัญ เกษร” นั่งแท่น Executive Director และ COO นำทัพลุยพัฒนาอสังหายั่งยืนครบวงจร พร้อมเปิดเพิ่ม 3 คก.ใหม่   ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืน

0
1061

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป หรือ THANA ภายหลังดึงผู้บริหารฝีมือดี “จรัญ เกษร” มาดำรงตำแหน่ง กรรมการ, กรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ นำทัพ “อสังหายั่งยืนครบวงจร” (Total Green Real Estate Development – Service Model) พร้อมแผนเปิดโครงการใหม่อีกอย่างน้อย 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท และเดินหน้าสานต่อการร่วมทุน กับ กลุ่มอนาบูกิ โคซัน ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ จากญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ตั้งเป้าสร้างองค์กรให้แข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน  

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ส่งผลให้หลายธุรกิจหยุดชะงัก ทั้งที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนจังหวัดนนทบุรีที่บริษัทปักหมุดยึดหัวหาดอยู่ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพจากการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรดาผู้ประกอบการฯ ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในส่วนของธนาสิริฯ เองก็ได้มีการปรับโครงสร้างการบริหาร โดยล่าสุดได้มีการดึงผู้บริหารมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาฯ มากกว่า 30 ปี คือ คุณจรัญ เกษร มาร่วมบริหารงานในตำแหน่ง กรรมการ, กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ เพื่อเป็นแม่ทัพในการพัฒนาและขยายไลน์ธุรกิจบริการเกี่ยวกับการอยู่อาศัยครบวงจร และนำพาองค์กรให้รุกไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์การบริหารงานในธุรกิจพัฒนาและบริการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบมากกว่า 30 ปี มั่นใจว่า จะสามารถนำพาองค์กรให้เติบโตได้ตามแนวทางที่ทีมบริหารร่วมกันวางแผนและตัดสินใจ ภายใต้ Passion “ธนาสิริ…เราร่วมสร้างสังคมที่ร่มรื่น อบอุ่น ในทุกจังหวะชีวิตอย่างยั่งยืน” เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายอันสูงสุด ที่จะเป็น แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นความสำคัญของการเป็นผู้ร่วมสร้างสังคมที่ร่มรื่น อบอุ่นในทุกจังหวะชีวิตของทุกคนในครอบครัวของลูกค้าในประชาคมธนาสิริอย่างยั่งยืน ผ่านกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานในปี 2565 ที่จะเปิดโครงการใหม่ในลักษณะบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ อย่างน้อย 3 โครงการ มูลค่าโดยรวมประมาณ 2,300 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบของการลงทุนเอง และการจับมือกับหุ้นส่วนและพันธมิตรญี่ปุ่น บริษัทอนาบูกิ โคซัน ที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมธุรกิจซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการขยายงานเข้าสู่ธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต ด้วยทีมบริหารมืออาชีพศักยภาพสูง คร่ำหวอดในวงการมาเสริมความแข็งแกร่งขององค์กร ในแนวทางการพัฒนา “อสังหายั่งยืนครบวงจร” (Total Green Real Estate Development – Service) ได้แก่ :

  1. การพัฒนาและบริหารโครงการ (Green Project Development & Management) ภายใต้แนวคิด        “GREEN” ในทุกมิติทางกระบวนการเพื่อส่งมอบบ้านที่น่าอยู่ รักษ์โลก แก่ลูกค้าทุกๆ ท่าน
  1. การบริหารหมู่บ้านและบริการหมู่บ้าน (Green Community Management & Services) เพื่อสร้างความมั่นใจตลอดไปในการพักอาศัยในทุกโครงการที่เราส่งมอบ เน้นที่ความปลอดภัย สะดวกสบาย คุ้มค่า น่าอยู่ ร่วมดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมของท่านเจ้าของบ้าน รวมทั้ง อำนวยความสะดวกให้กับท่านเจ้าของบ้าน ผ่านการบริการต่างๆ อาทิ การจัดหาพร้อมติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ งานต่อเติมบ้าน ต่อเติมโรงจอดรถ งานล้างเครื่องปรับอากาศ งานฉีดปลวก งานทำความสะอาด งานดูแลสวน ฯลฯ ภายใต้แนวคิด “ที่ธนาสิริ เราดูแล”

เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ในใจที่ลูกค้ามั่นใจ เมื่อมองหา สังคมน่าอยู่ ที่มีคุณภาพ ด้วยการพัฒนาโครงการอย่างมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พัฒนาสินค้าและบริการสอดคล้องกับ Lifetime Total Living Solutions ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าด้วย Digital Platform ใหม่ๆ และบริการหลังการขายและบริหารจัดการหมู่บ้านอย่างดีเลิศ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของบริษัท THANASIRI WELL BEING ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและพอเพียง ผ่าน 3 มิติหลัก คือ 1. สร้างคุณภาพชีวิตครอบครัวที่ดี (Enhance Quality of Family Life) 2. ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (Environmental Care & Energy Saving) และ 3. สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน (Embrace Community & Social Sharing) ตอบโจทย์ผลตอบแทนและความน่าอยู่อย่างยั่งยืน (Return on Sustainability) นายจรัญ เกษร กล่าวในที่สุด