“อาเมทัส” สบช่องดีมานด์ตลาดซูเปอร์ลักซัวรี่เมืองพัทยา ปักหมุดเปิดตัว “แอสเทียร์” บ้านหรูระดับ Ultra-Luxurious หลังแรกและหลังเดียว โดดเด่นด้วย Signature Design มูลค่า 285 ลบ. บนหาดดงตาล

0
1613

อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เฉพาะทางด้วยเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร! เล็งช่องว่างตลาดที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซัวรี่เมืองพัทยา มองดีมานด์ยังโตสวนกระแสซัพพลายพร่อง ผนวกปัจจัยบวกด้านนโยบายการลงทุนของภาครัฐ (EEC) เดินหน้าทุ่มงบผุดโครงการ “แอสเทียร์” (AESTIER) บ้านหรูระดับ Ultra-Luxurious ภายใต้แนวคิด “Blue Diamond of The Ocean” โดดเด่นด้วย Signature Design หลังแรกและหลังเดียว บนหาดดงตาล มูลค่า 285 ล้านบาท

บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ ภายใต้การบริหารงานของสองผู้บริหารต่างวงการ นายไชยฤทธิ์ ชัยสิทธิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และ ว่าที่ร้อยตรี วรฐ จินตนานุวัฒน์ กรรมการบริหาร ซึ่งโคจรมาพบกันด้วยความมุ่งมั่นบนเป้าหมายเดียวกัน คือต้องการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยที่มีความโดดเด่น พร้อมสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ตามปรัชญาของบริษัทฯ Art makes Trust”

นายไชยฤทธิ์ ชัยสิทธิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงเหตุผลสำคัญในการเปิดตัว โครงการ “แอสเทียร์” ครั้งนี้ว่า ตลาดที่พักอาศัยในเมืองพัทยายังมีโอกาสเติบโต            อย่างต่อเนื่อง ปัจจัยบวกมาจากนโยบายการลงทุนเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐในโครงการเขตพัฒนาพิเศษ  ภาคตะวันออก หรือ EEC ที่ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และระยอง ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเป็นพื้นที่  เชิงอุตสาหกรรม โดยหากมองถึงศักยภาพของตัวพัทยาเอง จะเห็นได้ว่าเป็นตลาดที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการซื้อลงทุน ทั้งจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนไทยและชาวต่างประเทศ  ในขณะเดียวกันจากการสำรวจความต้องการของบริษัทฯ เอง ก็พบว่ายังมีดีมานด์ของที่พักระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ ในขณะที่ซัพพลายค่อนข้างน้อย ด้วยข้อจำกัดของตัวที่ดิน ดังนั้นจึงเป็นช่องว่างในการดำเนินธุรกิจ บริษัทจึงตัดสินใจเปิดตัวโครงการ “แอสเทียร์” บ้านหรูระดับ Ultra-Luxurious ภายใต้แนวคิด “Blue Diamond of The Ocean” หลังแรกและหลังเดียว มูลค่า 285 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 7 ตารางวา บนหาดดงตาล พัทยา ชลบุรี

หาดดงตาลเป็นพื้นที่เหมือนไข่แดงของพัทยา เพราะอยู่ตรงกลางระหว่างหาดพัทยาและหาดจอมเทียน ที่สำคัญบรรยากาศเงียบสงบ สวยงาม น่าอยู่อาศัย ด้วยความที่ที่ดินบนทำเลนี้ค่อนข้างหายาก จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ อาเมทัส   จะเลือกทำเลแห่งนี้พัฒนาโครงการอันจะเป็นแลนด์มาร์ค เพื่อเจาะตลาดที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการมองหาที่พักอาศัยที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตนเอง เช่น กลุ่มเจ้าของกิจการ, กลุ่ม Young Successor”

ด้าน ว่าที่ร้อยตรี วรฐ จินตนานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยถึงไอเดียการพัฒนาโครงการ “แอสเทียร์” ว่า “ที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินผืนสุดท้ายบนริมหาดดงตาล เราจึงตั้งใจพัฒนาโครงการนี้ด้วยแนวคิด “Blue Diamond of The Ocean” เพื่อสะท้อนถึงความหายากและทรงคุณค่า ที่จะหาจาก      ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เราจึงออกแบบตัวโครงการให้มีความโดดเด่นด้วย Signature Design ที่นำเอาเอกลักษณ์ของเพชรอันมีเหลี่ยมมุมเฉียบคมมาผสมผสานเทคนิคการ “บิด” (Twist) จึงทำให้ตัวอาคารมีเอกลักษณ์ เหมือนการนำบล็อกมาวางเรียงซ้อนกันแบบสลับทิศทางไปมา ซึ่งนับเป็นโจทย์ใหญ่ของทีมงานสถาปนิก ทั้งนี้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพโดยรอบให้ได้มากที่สุด เพราะเราไม่สามารถนำมุมมองวิวเข้ามาในบ้านได้ เราจึงดีไซน์ให้บ้านออกไปหาวิว  

ในขณะที่ นายนิวัติ ลมุนพันธ์ ที่ปรึษาโครงการฯ กล่าวเสริมว่า “ส่วนตัวมองว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยายังสามารถเติบโตได้ เพราะพัทยาไม่มีวันตาย เพราะพัทยาคือดินแดนแห่งโอกาส (Pattaya never say dies become Pattaya is the land of opportunity) โดยเฉพาะในช่วงไม่เกิน 10 ปีที่ผ่านมา ตลาดที่อยู่อาศัยในพัทยา มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นทั้ง คอนโด ริมหาด, คอนโด ในตัวเมือง, รีสอร์ท, หมู่บ้าน ฯลฯ และมีกลุ่มลงทุนที่เป็นชาวต่างชาติกลุ่มใหญ่เข้ามา อาทิ รัสเซีย, จีน ฯลฯ ประกอบกับการพัฒนาของ EEC จึงส่งผลให้บรรยากาศของภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยามีความน่าตื่นเต้นและเร้าใจ ทั้งนี้หากมองเจาะลึกลงไปจะพบว่าดีมานด์ของตลาดซูเปอร์ลักซัวรี่นั้นยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตัวสินค้าในตลาดกลับไม่เพียงพอต่อความต้องการ จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่ “อาเมทัส” จะใช้ช่องว่างของตลาดนี้ในการเปิดตัวโครงการแอสเทียร์ ด้วยข้อได้เปรียบของที่ดินที่หายาก บนหาดที่สะอาด อากาศบริสุทธิ์ และมีความสงบ ร่มรื่น สามารถชื่นชมกับวิวทะเลและเกาะต่างๆ ที่ธรรมชาติได้สร้างไว้อย่างงดงาม ด้วยด้านหน้าติดทะเลมีความกว้างถึง 44 เมตร บวกกับการออกแบบ   ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร แอสเทียร์ นับเป็นโครงการที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยริมทะเล  ที่สามารถสะท้อนรสนิยมและความเป็นตัวตน”

สำหรับแผนการดำเนินงานและสร้างการรับรู้ ว่าที่ร้อยตรี วรฐ กล่าวว่า “เนื่องจากสินค้าของเรามีเพียงแค่หลังเดียว

ตัวโครงการมีจุดขายทั้งในด้านทำเลที่ตั้งและการออกแบบ นอกจากนี้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายยังเป็นกลุ่มที่มีความเป็น Niche market มากๆ อยากจะครอบครองที่พักอาศัยที่เป็นงานศิลปะเฉพาะแบบนี้ ดังนั้นเราจึงไม่ได้ทำ Mass  marketing เหมือนโครงการอื่นๆ แต่จะให้ Sale Partner เป็นผู้ถ่ายทอด Aestier’s Experience ให้แก่กลุ่มเป้าหมาย ล่าสุดจึงได้จัดงาน “THE AESTHETIC DAY” ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ Sales Gallery โครงการแอสเทียร์ หาดดงตาล พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติ VVIP, คู่ค้า และ Sale agent มาร่วมงาน เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์จากสถานที่จริง ให้ตัวที่ดินและโครงการได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญกลุ่มพันธมิตรที่มาร่วมงานในครั้งนี้จะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยกันถ่ายทอดคุณค่าและช่วยสร้างการรับรู้ของ แอสเทียร์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายของเราได้โดยตรงอีกด้วย”

“แอสเทียร์ เป็นโครงการที่ “อาเมทัส” มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เราได้เริ่มเผยแพร่ตัวโครงการ         บนสื่อต่างๆ อาทิ นิตยสาร ไดเร็กเมลล์ และสื่อออนไลน์ ค่อนข้างได้รับเสียงตอบที่ดีเป็นอย่างมาก หลายท่านอยากมาเห็นสถานที่จริง และหลังจากที่เราได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว คาดว่าจะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น และจะสามารถปิดการขายได้ภายในเร็วๆ นี้” นายไชยฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย

แอสเทียร์ (AESTIER) บ้านหรูริมทะเล (Ocean Beach Front Pool Villa) ระดับ Ultra-Luxurious มูลค่า    285 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Blue Diamond of The Ocean” โดดเด่นด้วย Signature Design หลังเดียว บนหาดดงตาล พัทยา จ.ชลบุรี  ขนาดที่ดิน 1 ไร่ 7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 2,400 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ลิฟท์ส่วนตัว, ฟิตเนส,  Exclusive Lounge, อ่างจากุชชี่, Panorama View Swimming Pool บนดาดฟ้า, สระว่ายน้ำด้านล่าง และ 1 Reflecting Pool การออกแบบภายนอก เลือกใช้สีขาว (White Pearl)  เพื่อให้บ้านมีความโมเดิร์นและดูโดดเด่น ลักษณะอาคารเป็นแบบ Twist Design เหมือนนำ Block วางเรียงซ้อนกันสลับทิศทางไปมา แบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก คือ ชั้น 1 เป็นส่วนต้อนรับ และมีห้องนอนที่เชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำ ชั้น 2 ส่วนพักอาศัย 4 ห้องนอน ชั้น 3 ส่วน Multipurpose Area ซึ่งเป็นหัวใจหลักของบ้านที่จะมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา จากการออกแบบบิดตัวอาคาร และชั้น 4 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ พร้อมพื้นที่กิจกรรมที่ ชั้นดาดฟ้า โดยสามารถเห็นวิวโดยรอบ 360 องศา นอกจากนี้ ในส่วนของ Materials ต่างๆ ยังเพิ่มรายละเอียดให้ดูหรูหราด้วยวัสดุลายหิน พร้อมทั้งยังออกแบบช่องแสง ประตู หน้าต่าง ให้มีความสูงถึง 3 เมตร เพื่อมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา การตกแต่งภายใน ถูกออกแบบให้สวยงามเรียบง่าย สไตล์ Modern Contemporary ด้วยวัสดุที่ดูแลรักษาง่าย มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่พิถีพิถันและครบถ้วน อาทิ หินอ่อนที่นำมาใช้ จะเป็นแผ่นใหญ่ต่อแบบ Book Match ส่วนของ Landscape จะใช้ความเรียบ นิ่งของเส้นสาย ดึงเสน่ห์ธรรมชาติทะเล มาปรับใช้ให้กลมกลืนกับพื้นที่รอบข้าง ซึ่งฟังก์ชั่นต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้พักอาศัยให้มากที่สุด อาทิ พื้นที่สีเขียว, สนามหญ้า, สระว่ายน้ำ, Sun Deck, จากุชชี่, ปาร์ตี้บาร์บีคิว เป็นต้น

 สัมผัสเพชรเม็ดงามที่พร้อมส่องประกายความสุขให้ชีวิต ได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery โครงการ           “แอสเทียร์” (AESTIER) บ้านหรูระดับ Ultra-Luxurious ที่มาพร้อมกับ Signature Design    หลังเดียว  บนหาดดงตาล พัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ametus.co.th  หรือ โทร.063-906-5999 #AMETUS #AESTIER