อาร์ทิสทรี แนะนำ ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’ เหนือกว่าสกินแคร์ ด้วยการเติมสารอาหารให้ผิว ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยและไฟโตนิวเทรียนท์จากฟาร์มออร์แกนิค

0
1401

ร่างกายต้องการสารอาหาร ผิวก็ต้องการสารอาหารด้วยเช่นกัน อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น (Artistry Skin Nutrition) เหนือกว่าสกินแคร์ทั่วไป เพราะสามารถเติมสารอาหารอันเป็นประโยชน์ให้กับผิวได้ ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีผิวล้ำสมัยของอาร์ทิสทรีเข้ากับส่วนผสมไฟโตนิวเทรียนท์จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงผิวของทุกคน พร้อมกับส่วนผสมที่เป็นคลีนบิวตี้ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต มอบความมั่นใจในความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพสูงสุด ที่จะช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงทุกปราการชั้นผิว มอบผิวสวย มีสุขภาพดี เสมือนย้อนอายุผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง 

เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่พิเศษยิ่งกว่าเคย นักวิทยาศาสตร์ของอาร์ทิสทรีค้นพบว่า  “ผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถฟื้นบำรุงให้กลับมาอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีได้ หากได้รับการปรนนิบัติดูแลอย่างถูกต้อง” อาร์ทิสทรี จึงได้นำเสนอ สูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น จากส่วนผสมของสปิแนช ผสานคุณค่าจากขมิ้นและดอกทีโอลีฟ มอบพลังความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและผิวรอบดวงตา ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิว ลดการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* และช่วยลดเลือนสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด 

คืนผิวสวย ดูสุขภาพดี ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย ด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ซึ่งประกอบด้วย

ผลิตภัณฑ์รีนิววิ่ง โซลูชั่น ลดเลือนริ้วรอย มอบผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

  • สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ ครีมโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาด หมดจด สามารถทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางตกค้าง มลภาวะ รวมถึง PM2.5 บนผิวหน้าและรูขุมขนออกได้โดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของอะมิโน แอซิด และกลีเซอรีน ราคาสมาชิก 1,480 บาท ราคาขายปลีก 1,630 บาท

  • สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง ซอฟเทนนิ่ง โทนเนอร์ โทนเนอร์เนื้อน้ำนม ปรับสภาพผิวพร้อมมอบผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน พร้อมรับการบำรุง ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวภายหลังการล้างหน้า มอบความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนแบบผิวสุขภาพดี ผิวนุ่มและละเอียดขึ้น ด้วยส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์จากเจลเมล็ดเชียขาว และโปรตีนจากโอ๊ต ราคาสมาชิก 1,800 บาท ราคาขายปลีก 1,980 บาท

  • สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม ช่วยลดเลือนสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วยสูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* เติมความชุ่มชื้นให้ผิวต่อเนื่องยาวนาน 24 ชั่วโมง** ด้วส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิค แอซิด และโรสแมรี่ ช่วยให้ปราการปกป้องผิวแข็งแรงและลดเลือนริ้วรอย ราคาสมาชิก 2,800 บาท ราคาขายปลีก 3,080 บาท

  • สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตารวมถึงถุงใต้ตา ด้วยส่วนผสมเปปไทด์ เบลนด์ และสารสกัดจากโอ๊ต พร้อมด้วย สูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาต่อเนื่องยาวนาน 24 ชั่วโมง** ราคาสมาชิก 1,700 บาท ราคาขายปลีก 1,870 บาท


ผลิตภัณฑ์เฟิร์มมิ่ง โซลูชั่น มอบผิวดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น

  • สกิน นิวทริชั่น เฟิร์มมิ่ง อัลตร้า ลิฟท์ติ้ง ครีม มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น ให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง ร่องลึกดูตื้นขึ้น ด้วยสูตรผสม รีแพร์ คอมเพล็กซ์ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* เติมความชุ่มชื้นให้ผิวต่อเนื่องยาวนาน 24 ชั่วโมง** ผสานเปปไทด์ และผลซิลเวอร์ ไวน์ ช่วยให้ผิวดูกระชับและแลดูกระจ่างใส เมื่อนวดวอร์มครีมบนปลายนิ้วจะทำให้เนื้อครีมอุ่นและซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น ราคาสมาชิก 3,200 บาท ราคาขายปลีก 3,500 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • สกิน นิวทริชั่น ครีม เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ครีมทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรติดทนและสูตรกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและ PM2.5 ออกจากผิวหน้า โดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว คงความความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวนุ่มนวลไม่แห้งตึง ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น ด้วยส่วนประกอบของวิตามินอี และเมโดว์โฟม ซีด ออยล์ ราคาสมาชิก 800 บาท ราคาขายปลีก 880 บาท

  • สกิน นิวทริชั่น เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์ ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและง่ายดาย แม้วันที่แต่งหน้าแน่นเต็มที่ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและ PM2.5 ออกจากผิวหน้าได้ แบบไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ จึงทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี ล้างออกง่าย และให้ผิวรู้สึกนุ่มเนียน ออยล์ 4 ชนิดช่วยบำรุงผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ อาร์แเกน ออยล์, เมโดว์โฟม ซีด ออยล์, โคโค่นัท ออยล์, เชีย ซีด ออยล์ ราคาสมาชิก 1,400 บาท ราคาขายปลีก 1,540 บาท

พบกับ “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center
0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial

หมายเหตุ: สำหรับการลดเลือนริ้วรอย ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

*จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)

**จากการทดลองทางคลินิก