อาร์ทิสทรี ชูคอนเซ็ปท์ ‘เฮล์ทธี้ บิวตี้’ แนะนำ  ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’ สกินแคร์เติมสารอาหารผิว เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี 

0
1754

ความงามที่แท้จริงเริ่มจากผิวที่มีสุขภาพดี เพราะสามารถปกป้องและฟื้นบำรุงตัวเองได้

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น (Artistry Skin Nutrition) จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสารอาหารที่จำเป็นให้ กับผิว โดยผสานความเชี่ยวชาญด้าน “เทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย” ของอาร์ทิสทรี เข้ากับ “ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ” จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ เพื่อสร้างผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง ช่วยคืนความสมดุล ลดเลือนริ้วรอยและปกป้องผิว เพื่อให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีขั้นสุด 

ความโดดเด่น 3 ด้าน ของ ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’

  1. Convergence of Artistry & Nutrilite มีการผสานความเชี่ยวชาญด้าน “เทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย” ของ        อาร์ทิสทรี เข้ากับ “ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ” จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ผู้นำด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีมานานกว่า 85 ปี จึงมั่นใจได้ในส่วนผสมที่สะอาด บริสุทธิ์ และมีประสิทธิภาพ 
  2. Traceable & Clean ส่วนผสมหลักในอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มาจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ซึ่งสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงเป็น “คลีน บิวตี้” หรือเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์ 
  3. Personalization อาร์ทิสทรีเข้าใจปัญหาผิวของผู้หญิง และได้สร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อจัดการทุกปัญหาผิวแบบเฉพาะเจาะจง ให้เหมาะกับผิวทุกประเภท ทุกสีผิว และทุกปัญหาผิว สำหรับผู้ใช้ทุกวัย

เติมสารอาหารให้กับผิว ด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ซึ่งประกอบด้วย

BALANCING SOLUTION ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

  • สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์ เจลทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด สามารถทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางตกค้าง มลภาวะ รวมถึง PM2.5 บนผิวหน้าและรูขุมขนออกได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด เย็นสบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของอะมิโน แอซิด และสารสกัดจากอโลเวร่า ราคาสมาชิก 950 บาท ราคาขายปลีก 1,045 บาท
  • สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์ โทนเนอร์ปรับสภาพผิว ที่มอบผิวสดชื่นหลังการล้างหน้า ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวภายหลังการล้างหน้า พร้อมควบคุมความมันด้วยผงซิลิก้า มอบผิวสุขภาพดี และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูเล็กลง ด้วยส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์จากเมล็ดเชียขาวและวิทช์ ฮาเซล ราคาสมาชิก 950 บาท ราคาขายปลีก 1,045 บาท
  • สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น เจลโลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง* และมอบผิวที่ดูแมทท์ยาวนาน 8 ชั่วโมง* ด้วยส่วนประกอบของซิงค์ พีซีเอ และแพลงก์ตอนพืช ราคาสมาชิก 1,480 บาท ราคาขายปลีก 1,630 บาท

HYDRATING SOLUTION ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

  • สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์ มูสทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางตกค้าง มลภาวะ รวมถึง PM2.5 บนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด สบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของอะมิโน แอซิด และสารสกัดจากชิโสะ เพอริลลา ราคาสมาชิก 1,200 บาท ราคาขายปลีก 1,320 บาท

  • สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ โทนเนอร์ปรับสภาพผิว มอบผิวสดชื่นหลังการล้างหน้าช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวภายหลังการล้างหน้า มอบความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีพร้อมสัมผัสเนียนนุ่ม แบบผิวสุขภาพดี ด้วยส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์จากเมล็ดเชียขาวและสารสกัดจากรากลิโคริซ ราคาสมาชิก 1,050 บาท ราคาขายปลีก 1,155 บาท
  • สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม เจลครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง* มอบผิวกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนประกอบของไรซ์ โปรตีน และสารสกัดจากบลู อากาเว ราคาสมาชิก 1,650 บาท ราคาขายปลีก 1,815 บาท
  • สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม ครีมเจลบำรุงผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยและเผยผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดีในทันที ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ของผิวบริเวณรอบดวงตา รวมถึงถุงใต้ตา ผิวจึงเนียนนุ่ม  ดูมีสุขภาพดี แม้ต้องเผชิญกับสิ่งเร้าเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตาต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง* จึงช่วยให้ผิวบอบบางรอบดวงตาดูสดชื่น ด้วยส่วนประกอบของอนุภาคของสารกระจายแสงขนาดเล็ก และสารสกัดจากเมล็ดคีนัว ราคาสมาชิก 1,150 บาท ราคาขายปลีก 1,265 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • สกิน นิวทริชั่น ไมเซลลาร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ และคลีนเซอร์ ไมเซลลาร์ล้างเครื่องสำอาง ที่สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางแม้สูตรติดทนนานออกได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และผิวหน้า รวมถึงสามารถล้างสิ่งสกปรกและ PM2.5 โดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น ไม่รู้สึกมัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางรอบดวงตา ด้วยส่วนประกอบของไมเซลล์ และสารสกัดจากแตงโม ราคาสมาชิก 880 บาท ราคาขายปลีก 970 บาท

*จากการทดลองทางคลินิก

พบกับ “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น” ได้ตั้งแต่ 5 มีนาคมนี้ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center

0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial