“อารีเกเตอร์” พานายหน้าสมาชิกบินลัดฟ้าสู่เวียดนาม ฉลองความสำเร็จ สร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

0
309

อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายธีระวัฒน์ สาเจริญ (กลาง) ผู้บริหารระดับสูง สายงานตัวแทนอารีเกเตอร์ เป็นตัวแทนนำทีมจัดกิจกรรม อารีเกเตอร์ บินลัดฟ้า สู่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม พาเหล่าสมาชิกอารีเกเตอร์กว่า 30 ชีวิต ร่วมฉลองความสำเร็จในแคมเปญ “ลุ้นทริปสุดฟิน บินไปเวียดนาม” ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายประกันภัย รวมถึงความสำเร็จด้านการสร้างทีมและขยายสายงานสูงสุด โดยสมาชิกผู้ร่วมเดินทางจะได้ท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม ควบคู่ไปกับบรรยากาศการท่องเที่ยวในเมืองดานัง ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม และยังถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในการทำงานระหว่างสมาชิกและทีมงานอารีเกเตอร์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับนายหน้าประกันภัยหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)

ข้อมูลอารีเกเตอร์:

อารีเกเตอร์ (Areegator)  แพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน”  บริหารงานโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวเกิดจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยของเงินติดล้อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจข้อจำกัดและอุปสรรคของนายหน้าประกันภัยรายย่อยในการนำเสนอขายประกันให้กับลูกค้า ผนวกกับพื้นฐานการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและแบ่งปันโอกาส ทำให้เงินติดล้อมีศักยภาพในการคิดค้นและพัฒนาแพลตฟอร์มอารีเกเตอร์ขึ้นมา เพื่อช่วยให้นายหน้าประกันภัยรายย่อยที่สมัครเป็นสมาชิกเข้าถึงระบบบริหารจัดการงานขายประกันภัยได้อย่างง่ายดาย ผ่าน smart phone, tablet หรือ computer ของตัวเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานเสนอขายประกันให้กับลูกค้า เพิ่มรายได้จากการสร้างเครือข่ายนายหน้าประกันภัย เพิ่มทักษะความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าของตัวเองได้มากขึ้น ผ่านบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำของเงินติดล้อโบรกเกอร์มากมาย ที่พร้อมเสนอความคุ้มครองและเงื่อนไขการรับประกันที่เหมาะสมให้กับลูกค้า รวมถึงยังสามารถนำเสนอทางเลือกการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 10 งวด (เฉพาะประกันชั้น 1) คุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรกให้กับลูกค้าของตนเอง โดยสมาชิกไม่ต้องสำรองเงินจ่าย และยังมีระบบตรวจสอบการส่งกรมธรรม์แบบ Real Time เพื่อการติดตามกรมธรรม์ให้กับลูกค้าที่ง่ายขึ้น  นอกจากนี้ยังมีทีมงานบริการหลังการขายคอยดูแลลูกค้าของสมาชิกผ่าน Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 2 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.) และสนับสนุนให้คำแนะนำการใช้งานบนระบบอารีเกเตอร์ให้กับสมาชิกอย่างใกล้ชิด ทั้งหมดนี้เปรียบเหมือนนายหน้าประกันภัยรายย่อยที่เป็นสมาชิกอารีเกเตอร์สามารถยกระดับขีดความสามารถด้านงานขายประกันของตนเองจากการใช้จุดแข็งของเงินติดล้อโบรกเกอร์ที่ถูกย่อมาไว้ในมือของสมาชิกอย่างง่ายดาย ส่งผลให้สมาชิกมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้สะดวกขึ้นอีกด้วย

หมายเหตุ : อารีเกเตอร์ (Areegator)  เป็นเพียงแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ผู้สมัครเป็นสมาชิกฯ ไม่ได้มีสถานะเป็นตัวแทนของอารีเกเตอร์แต่อย่างใด