อาคเนย์ ห่วงใยคนไทยส่ง “อาคเนย์ เซฟเซฟ” ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบ ราคาสบายกระเป๋า

0
1613

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “อาคเนย์ เซฟเซฟ” ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองได้ครบ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคเบี้ยเริ่มต้นเพียงปีละ 9,400 บาท 

นายจิรวุฒิ  บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใย เข้าใจ และใส่ใจผู้บริโภคทุกคนที่ต้องการความอุ่นใจในการเดินทางบนท้องถนน เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 “อาคเนย์ เซฟเซฟ” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ขับรถดี และไม่อยากเสียเบี้ยแพง โดยแผนประกันภัยคุ้มครองรถยนต์ส่วนบุคคล ทั้งประเภทรถเก๋งและรถกระบะ และโดดเด่นในเรื่องตัวเลือกทุนประกันภัยที่เหมาะสม การคุ้มครองครบทั้งอุบัติเหตุ น้ำท่วม การก่อการร้าย รถยนต์สูญหายและไฟไหม้ ด้วยเบี้ยสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง ปีละ 9,400 บาท มั่นใจด้วยอู่ในสัญญาครอบคลุมกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ และสะดวกสบายไม่ต้องตรวจสภาพรถ (ขึ้นกับแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ)

สำหรับความคุ้มครองบุคคลภายนอก ภายใต้แผนประกันภัย “อาคเนย์ เซฟเซฟ” นายจิรวุฒิ กล่าวว่า บริษัทฯ จะดูแลความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัย เฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พรบ. คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท และครั้งละไม่เกิน 10 ล้านบาท นอกจากนี้ เรายังมอบความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของค่ารักษาพยาบาลทั้งตัวผู้ขับขี่และผู้โดยสารคนละไม่เกิน 100,000 บาท และการประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา ครั้งละไม่เกิน 200,000 บาท ส่วนกรณีรถยนต์เสียหายจากภัยก่อการร้าย, สูญหาย หรือไฟไหม้ จะขึ้นอยู่กับทุนประกันภัยตามแผนที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการขับขี่จะได้รับการดูแลจากอาคเนย์

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://www.facebook.com/Segsoutheastpage/ หรือ ติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้า โทร 1726