อาคเนย์ พร้อมเคียงข้างคนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขยายระยะเวลาผ่อนชำระ ยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุกรมธรรม์ 

0
1200

 อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายระยะเวลาผ่อนผันชำระค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิต พร้อมยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุกรมธรรม์ เพื่อช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคโควิด-19 จึงได้ออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิต เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึง งวดวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 โดยบริษัทฯ ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย ตามกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็น 91 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย และยกเว้นดอกเบี้ยจากการต่ออายุกรมธรรม์ (Reinstatement) ภายใน 6 เดือน นับจากงวดชำระดังกล่าว รวมถึงยกเว้นดอกเบี้ยกรมธรรม์ที่กู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ (Automatic Premium Loan) สำหรับลูกค้าที่ชำระคืนเงินกู้เต็มจำนวน ภายใน 6 เดือน นับจากงวดชำระดังกล่าว

“เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่คลี่คลายและยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับรายได้ของลูกค้าที่ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวัน บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจที่จะช่วยเหลือและดูแลลูกค้าคนสำคัญอย่างเต็มที่ โดยเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนในภาวะที่ยากลำบาก ให้สามารถผ่านสถานกาณ์นี้ไปด้วยกัน เพื่อให้คนไทยได้ใช้ชีวิตด้วยความอุ่นใจ ปราศจากความกังวล และเป็นการตอบแทนที่ได้มอบวางไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นผู้ให้หลักประกันชีวิตและสุขภาพการเงินแก่ทุกคน” นาง​    ภฤตยา กล่าว

สามารถติดต่อสอบถามมาตรการขยายระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726, แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th เว็บไซต์ www.southeastlife.com และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ Thai Group (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด​