อาคเนย์ ผนึกกำลัง โออาร์ เปิด “อาคเนย์ Station” ให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรง่ายๆ แค่เข้าปั๊ม​

0
1616

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจับมือ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดช่องทางให้บริการปรึกษาทางการเงินง่ายๆ แค่เข้าปั๊ม เตรียมปักธงเปิด “อาคเนย์ Station” สาขาแรก ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขาเจริญราษฎร์ มั่นใจตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค Next Normal ที่มุ่งวางแผนการเงิน ตอกย้ำแนวคิด “ให้ทุกความสุขเป็นไปได้”  

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจหลักภายใต้บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคตามแบบฉบับชีวิตวิถีใหม่ (Next Normal) ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการวางแผนทางการเงินมากขึ้น พร้อมมุ่งหาที่ปรึกษาด้านการเงินที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า และเข้าถึงได้ง่าย จึงเกิดเป็น “อาคเนย์ Station” ซึ่งนับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ที่ดำเนินงานภายใต้แนวคิด “ให้ทุกความสุขเป็นไปได้” กับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ของชุมชนที่ให้บริการปรึกษาทางการเงินแบบครบวงจรแก่ลูกค้า ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ใกล้บ้านคุณ 

“ในภาวะที่ผู้คนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งในแง่สุขภาพร่างกายและจิตใจ การใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน และความมั่นคงทางการเงิน อาคเนย์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงิน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการวางแผนทางการเงินเพื่อรับมือกับสถานการณ์ในระยะยาว ขณะเดียวกันยังเป็นการยกระดับช่องทางบริการให้ตัวแทนประกันของบริษัทฯ ได้มีพื้นที่พบกับลูกค้า เพื่อให้คำปรึกษา แนะนำ อบรมให้แก่ผู้ที่สนใจแบบง่ายๆ สอดคล้องกับแนวทางการทำงานของบริษัทฯ ที่มุ่งส่งเสริมและให้ความสำคัญกับการวางแผนชีวิตและสร้างความสุขได้ตามความต้องการ” นางภฤตยา กล่าว

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่า ตามแนวทางการพัฒนาพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ที่มุ่งให้ธุรกิจและสังคมเติบโตไปด้วยกัน สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างสถานีบริการ คู่ค้า และคนในพื้นที่ เพื่อสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตรงตามความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ให้ทุกคนได้รับประโยชน์และอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน โดย โออาร์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ ความเชี่ยวชาญทางการเงิน (Financial Solutions) ของอาคเนย์ ที่มีความพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ บุคลากร ตลอดจนประสบการณ์กว่า 70 ปี  จึงเดินหน้าพัฒนาพื้นที่ร่วมกันเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินด้านบริการประกันและการเงิน ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเล ความสะดวกสบาย มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากการเข้าใช้บริการ

สำหรับ “อาคเนย์ Station” สาขาแรกในประเทศไทยตั้งอยู่ ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station สาขาเจริญราษฎร์ กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 90 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยบริการให้คำปรึกษา แนะนำ และอบรมด้านการเงินและประกัน จากที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงินของอาคเนย์ ขณะเดียวกัน ยังเป็น One Stop Service ที่ให้บริการขาย ซื้อ เคลม จ่าย ต่ออายุกรมธรรม์ จบในที่เดียว ภายใต้มาตรฐานบริการคุณภาพ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 -19.00น.  นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังมีโอกาสได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายจากแอปพลิเคชั่น S Plus+ และบัตร PTT Blue Card 

ปัจจุบันอาคเนย์มีบริการขายหลากหลายช่องทาง โดยตัวแทนยังเป็นช่องทางหลักในการเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ผ่านการขยายธุรกิจในรูปแบบสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์ม “อาคเนย์ออนไลน์” อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่ใช่ ใช้งานได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว พร้อมรับความคุ้มครองทันที ทั้งประกันออมทรัพย์ บำนาญ ลดหย่อนภาษี ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลต่างๆ ภายใต้สโลแกน “อาคเนย์ออนไลน์ ง่ายๆ แค่คลิก” หรือ สามารถนัดหมายตัวแทนผ่านระบบนัดหมายออนไลน์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนด้านการเงินทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ในการนัดหมาย เลือกตัวแทนในระบบ และเวลาที่ต้องการ เพื่อขอรับคำปรึกษาหรือเลือกซื้อประกันที่ต้องการได้ทุกที่ทั่วไทย 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ผ่านทางเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://www.facebook.com/Segsoutheastpage