อาคเนย์ ตอกย้ำความห่วงใยช่วยลูกค้าสู้ภัยโควิด ขยายเวลาต่ออายุกรมธรรม์แบบปลอดดอกเบี้ยรับปีใหม่ 2021

0
1326

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางการเงินจากสถานการณ์ฉุกเฉินไวรัสโควิด-19 ให้สามารถกลับมาต่ออายุกรมธรรม์หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ ได้โดยไม่ต้องชำระดอกเบี้ยจากเบี้ยประกันภัยค้างชำระ เพื่อช่วยคุ้มครองและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามจำเป็น  

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เข้าใจห่วงใยลูกค้าและคนไทยทุกคน ที่ได้รับผล​     กระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้าในเทศกาลต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าอาคเนย์ประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยประกันภัยเกินระยะเวลาผ่อนผัน สามารถกลับมาต่ออายุกรมธรรม์หรือคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ได้โดยไม่ต้องชำระดอกเบี้ยจากเบี้ยประกันภัยค้างชำระ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564  

“เราคิดจากมุมของลูกค้า จึงเข้าใจและพร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ อาคเนย์ประกันชีวิต ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าและคนไทยในยามวิกฤติ และขอมอบบริการพิเศษนี้เป็นของขวัญวันปีใหม่สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อสานต่อพันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ด้วยการมอบความคุ้มครองชีวิตและประกันสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อให้ทุกความสุขเป็นไปได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต” นางภฤตยา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 และเฟซบุ๊ก อาคเนย์Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/  

 หมายเหตุ :    บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสุขภาพของผู้เอาประกันภัยเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของบริษัท  ส่วนดอกเบี้ยที่นอกเหนือจากเบี้ยประกันภัยค้างชำระ  ผู้เอาประกันภัยยังคงต้องชำระตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด