อาคเนย์ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำ ตอกย้ำความห่วงใย สู้ภัยโควิด

0
1521

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางการเงินจากสถานการณ์ฉุกเฉินไวรัสโควิด-19 จึงเพิ่มช่องทางเสริมสภาพคล่องเพื่อลูกค้าสามารถกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยต่ำเพียง 5-8% ต่อปี (Policy Loan) กู้ได้สูงสุด 90% ของมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิต พร้อมรับบัตรกำนัลแทนเงินสดจากบิ๊กซี เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามจำเป็นได้

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เข้าใจห่วงใยลูกค้าและคนไทยทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ในอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเริ่มต้น 5-8% ต่อปี ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืน ในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์

“อาคเนย์ประกันชีวิต พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าทุกท่านในทุกสถานการณ์และมุ่งมั่นสานต่อ พันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ด้วยประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อให้ทุกความสุขเป็นไปได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการกู้เงินกรมธรรม์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
นางภฤตยา กล่าวสำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการกู้เงินกรมธรรม์ของอาคเนย์ ต้องเป็นลูกค้าของอาคเนย์ประกันชีวิต
ที่มีอายุกรมธรรม์ตั้งแต่ปีที่ 2 ขึ้นไป โดยวงเงินกู้สามารถกู้ได้สูงสุดถึง 90% ของมูลค่าเวนคืนของกรมธรรม์ประกันชีวิต ในอัตราดอกเบี้ย 5-8% ซึ่งถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยกู้ยืมในรูปแบบอื่นโดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ผู้เอาประกันมีอิสระในการเลือกที่จะชำระคืนเงินกู้ แบบผ่อนชำระเป็นรายงวด หรือจะปิดยอดทั้งหมดในคราวเดียวก็สามารถทำได้ทันที ลูกค้าอาคเนย์ที่เข้ารับบริการโครงการกู้เงินจากกรมธรรม์และได้รับการอนุมัติวงเงิน สามารถแลกรับบัตรกำนัลเงินสดจากบิ๊กซี ผ่านแอปพลิเคชั่น S PLUS+ เพียงดาวน์โหลด http://onelink.to/splus20
ได้ตั้งแต่ 27 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ มูลค่าเวนคืนรวม ณ ปัจจุบันที่บริษัทสามารถให้กู้รวมกว่า 8,500 ล้านบาท โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 และ

เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast

คลิก www.facebook.com  /Segsoutheastpage/