อาคเนย์ห่วงใยชาวนครศรีธรรมราช ตั้งทีมเคลื่อนที่เร็วจัดเต็มช่วยเหลือมอบบริการประกันภัย

0
1370

นายมนตรี  วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช บริษัทมีความห่วงใยและเข้าใจพนักงาน ลูกค้า และคู่ค้า จึงได้จัดตั้งทีมจิตอาสาเคลื่อนที่เร็วลงพื้นที่บริการแบบปูพรม เพื่อร่วมกันบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย เริ่มต้นจากการช่วยเหลือพนักงานให้ได้รับงบช่วยเหลือพิเศษและมอบสวัสดิการเงินกู้ดอกเบี้ย 0% สำหรับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยและรถยนต์ 

ส่วนฝั่งลูกค้า ทางอาคเนย์ได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันก่อนเกิดความเสียหายและการช่วยเหลือเร่งด่วนหลังได้รับผล​     กระทบ ตั้งแต่ การจัดเตรียมรถยกสูงจากภายในและนอกพื้นที่อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ของลูกค้าที่ถูกน้ำท่วม ตลอดจนประสานอู่และศูนย์บริการต่างๆ ให้เร่งดำเนินการดูแลรถยนต์เบื้องต้น อาทิ การถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ปลดขั้วแบตเตอรี่และขั้วไฟฟ้า เพื่อไม่ให้รถของลูกค้าเกิดความเสียหายมากกว่าเดิม รวมถึงการให้คำแนะนำในการดูแลรถยนต์หลังน้ำลด 

ขณะที่คู่ค้า พนักงานสาขาในพื้นที่ได้เข้าเยี่ยมและส่งมอบความห่วงใยในทันที เช่นเดียวกับ ประชาชนในพื้นที่ อาคเนย์ได้จัดทำถุงยังชีพและลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน

สำหรับลูกค้าอาคเนย์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 กด 1 หรือ www.seic.co.th และ เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/