อาคเนย์ห่วงใยคนไทย ส่งแผนประกันคุ้มครองชีวิตและสุขภาพรับโควิด-19 “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด”

0
1459

อาคเนย์ประกันชีวิต ปลดล็อคทุกความกังวัลโรคร้าย ด้วยการวางแผนชีวิตกับประกันสุขภาพ ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด ประกันที่ใช่…ไว้ไฟท์กับโควิด สร้างความอุ่นใจ ให้คุณหมดห่วงกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยความคุ้มครองรวมกว่า 2 ล้านบาท เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่ภาวะโรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด อาคเนย์เข้าใจและห่วงใยคนไทยทุกคน จึงออกแผนประกัน “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด” ที่คุ้มครองครอบคลุมชีวิตและสุขภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญในการรับมือกับโรคร้ายที่อยู่ใกล้ตัวเรา เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาพยาบาลส่วนเกิน รวมถึงเงินชดเชยรายวันกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาล ตลอดจนคุ้มครองกรณี

เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 โดยมีแผนประกันให้เลือกถึง 3 แผน ความคุ้มครองรวมสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เพื่อแบ่งเบาและลดภาระค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น และสนับสนุนให้ประชาชนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยอาคเนย์สนับสนุนนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ที่มุ่งเน้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย และเป็นการวางแผนเตรียมความพร้อมในทุกสภาวการณ์ไว้ล่วงหน้า เพราะการประกันชีวิตในปัจจุบันไม่ใช่แค่การประกันภัยเพื่อคุ้มครองชีวิตเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้วางแผนบริหารและจัดการความเสี่ยงได้อีกด้วย” 

โปรโมชั่นประกันชีวิต “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด”

คุ้มคูณ 3

คุ้ม 1  รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 14% เมื่อชำระค่าเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี (KTC)

คุ้ม 2  รับคะแนนพิเศษจาก S Plus+ สูงสุด 400 คะแนน

คุ้ม  3 รับบริการฟรี!! ปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น Doctor A to Z

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด”

  • เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุดกว่า 380,000 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาส่วนเกิน สูงถึง 100,000 บาท
  • เงินชดเชยรายได้ กรณีนอนโรงพยาบาล สูงสุดถึง 1.4 ล้านบาท
  • คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 สูงสุด 300,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และบริการดีอื่นๆ จากอาคเนย์ได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726