อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดตัว “My Health My Choice” ประกันสุขภาพเลือกได้ ชีวิตก็ง่ายขึ้น

0
401

อาคเนย์ประกันชีวิต บุกตลาดประกันสุขภาพ ด้วยประกันสุขภาพมิติใหม่ ที่ลูกค้าเลือกออกแบบแผนความคุ้มครองได้ด้วยตัวเอง ภายใต้ชื่อ “My Health My Choice ประกันสุขภาพเลือกได้ ชีวิตก็ง่ายขึ้น” โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพ และจับคู่ได้ตามใจ ตามงบประมาณ และความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และ 28 โรคร้ายแรง พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี สูงสุด 1,000,000 บาท นับเป็นเจ้าแรกในตลาดที่มอบอำนาจให้ลูกค้า ออกแบบแผนความคุ้มครองสุขภาพได้ด้วย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมประกันชีวิต เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อาคเนย์ประกันชีวิตมุ่งสร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ และเปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงประกันสุขภาพได้มากขึ้น โดยให้ความสำคัญกับการเป็น Customer-Driven Insurer ในการใช้ Data Analytics มาวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อหาแนวทางป้องกันและดูแลสุขภาพ รวมทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ตอบโจทย์และตรงใจอย่างแท้จริง

โดยผลิตภัณฑ์ My Health My Choice มีเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 12 บาท ซึ่งเป็นตัวอย่างเบี้ยประกันสำหรับเพศชาย อายุ 30 ปี คุ้มครองเสียชีวิตทุกกรณี ขั้นต่ำ 50,000 บาท และผู้ป่วยในเหมาจ่าย 100,000 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกและจับคู่ประกันสุขภาพได้ ทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน “เหมาจ่ายมินิ” ที่ให้ความคุ้มครองเหมาจ่ายสูงสุด 300,000 บาท/ปี พร้อมค่าห้องและค่าอาหาร 3,000 บาท/วัน ค่ารักษาผู้ป่วยนอก “โอพีดีพลัส” ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 3,000 บาท/ครั้ง สูงสุด 30 ครั้ง/ปี ค่าชดเชยรายวัน สูงสุด 2,000 บาท/วัน สูงสุด 700 วัน/ปี และความคุ้มครอง 28 โรคร้ายแรง สูงสุด 1,000,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ “My Health My Choice” ของอาคเนย์ประกันชีวิต สามารถติดต่อสอบถามได้ผ่านหลายช่องทาง ดังนี้
• ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 1726 กด 3
• Website: www.southeastlife.co.th
• Facebook: Thai Group
• Line: @thaigroup

“อาคเนย์ประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการลงทุนและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายในการสร้างสุขภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน (Healthy and Wealthy Living Society)” นางภฤตยา กล่าว