อาคเนย์ประกันชีวิต ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

0
646

อาคเนย์ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ประสบอุทกภัย ร่วมใจฝ่าวิกฤติน้ำท่วม เร่งส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด ช่วยเหลือพื้นที่ชุมชน โดยเริ่มจาก จ.อุบลราชธานี ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยถึงลูกค้าและคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์พายุไต้ฝุ่นโนรู ซึ่งส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากการถูกน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดพนักงานจิตอาสาเร่งระดมทุนช่วยเหลือ ทั้งจากสำนักงานใหญ่ สาขา และตัวแทนในพื้นที่ นำทีมโดย นายกรสยาม นนทรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานตัวแทน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รวม 3 ตำบล จำนวน 300 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและร่วมเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านในชุมชนให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้โดยเร็ว

“จากสถานการณ์อุทกภัยครั้งนี้ บริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมช่วยเหลือและดูแลผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่ เราพร้อมอยู่เคียงข้างทุกคน ให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้คนไทยสามารถกลับมาดำเนินชีวิตอย่างปกติได้อีกครั้ง” นางภฤตยา กล่าว