อาคเนย์ประกันชีวิต ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.ชัยภูมิ และนครราชสีมา

0
1158

  อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัย ร่วมใจฝ่าวิกฤตน้ำท่วม เร่งส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ช่วยเหลือชุมชน จ.ชัยภูมิ และนครราชสีมา ที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมแผนมาตรการช่วยเหลือพนักงาน ตัวแทน และลูกค้า

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใยลูกค้าและคนไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์พายุเตี้ยนหมู่ ซึ่งส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากการถูกน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก จึงได้เร่งจัดทีมอาสาทั้งจากสำนักงานใหญ่ สาขา และตัวแทน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ และน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รวม 2 อำเภอ กว่า 500 หลังคาเรือน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านในชุมชนให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้โดยเร็ววัน 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนมาตรการช่วยเหลือพนักงาน ตัวแทน และลูกค้าที่ประสบอุทกภัย อาทิ โครงการกู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ (E- Policy Loan) เป็นบริการกู้เงินกรมธรรม์ อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสภาพคล่องยามวิกฤต โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และมาตรการขยายระยะเวลาผ่อนผันชำระค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิต พร้อมยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุกรมธรรม์ เพื่อช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม รวมถึงยกเว้นดอกเบี้ยกรมธรรม์ที่กู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

“บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและดูแลผู้ประสบอุทกภัยอย่างเต็มที่ ด้วยความคุ้มครองจากการประกันชีวิตและสุขภาพ ซึ่งจะช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามภาวะฉุกเฉินที่ต้องการตัวช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตและขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคน ให้สามารถผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้คนไทยได้ใช้ชีวิตด้วยความอุ่นใจ ปราศจากความกังวล” นางภฤตยา กล่าว 

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันและข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.southeastlife.com แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th และเฟซบุ๊กอาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ Thai Group (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล