อาคเนย์ประกันชีวิต มอบรถตู้สนับสนุนหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  ช่วยเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19

0
1326

บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย ดร.อภิชัย บุญธีรวร กรรมการบริหาร และนางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ห่วงใยคนไทย จึงได้มอบรถตู้ พร้อมความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 และ พ.ร.บ.รถยนต์ จำนวน 2 คัน มูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท ให้แก่หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย โดยมีพลเอกนเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และคณะเป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนภารกิจกำลังพลในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลสนามบุษราคัม

ดร.อภิชัย กล่าวว่า “ไทยกรุ๊ป และ อาคเนย์ ขอส่งมอบความห่วงใยและบริการแบบเทสุดใจ พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ เพื่อให้กลับมามีสุขภาพที่ดีในเร็ววัน และร่วมส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่จิตอาสา ตลอดจนผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน ให้สามารถฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย”

นางภฤตยา กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความพร้อมในเรื่องการจัดเตรียมรถตู้สำหรับใช้งานในภารกิจต่างๆ เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยเหลือคนไทยในภาวะวิกฤตโควิด-19 สำหรับรถตู้ได้ผ่านการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยการติดตั้งกระจกกั้น และแยกเครื่องปรับอากาศระหว่างคนขับและผู้ป่วยฯ โดยคนขับจะต้องสวมใส่ชุด PPE ทุกครั้งในการขับ” 

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ ได้ที่ เว็บไซต์ www.southeastinsurance.co.th  แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/  

เกี่ยวกับ “ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์” 

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด