อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนคนวัยทำงาน สร้างสุขภาพชีวิตที่ดี ด้วย “Healthy & Wealthy Living Solution” 

0
1132

อาคเนย์ประกันชีวิต ร่วมส่งเสริมสังคมสุขภาพชีวิตที่ดีเพื่อคนไทย ชวนคนวัยทำงานออกแบบสุขภาพชีวิตและการเงินที่ดีตามไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Healthy & Wealthy Living Solution” พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกิจกรรม Healthy & Wealthy Living Club ที่จัดขึ้นมาเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ 

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญและสนับสนุนให้คนไทย “วางแผนตั้งแต่วันนี้เพื่อสร้างสุขภาพชีวิตที่ดีในอนาคต” เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่อยู่ในวัยทำงาน หรือวัยเริ่มสร้างครอบครัว ในการสร้างหลักประกันสุขภาพไปพร้อมกับการสร้างอิสรภาพทางการเงิน แบ่งเบาภาระจากความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด และเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ชีวิตหลังวัยทำงานได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล 

“Healthy & Wealthy Living Solution” ช่วยให้ลูกค้าออกแบบความคุ้มครองสุขภาพชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ พร้อมกับการวางแผนทางการเงินสำหรับชีวิตหลังวัยทำงานไปพร้อมๆ กันด้วย โดยสามารถเลือกจำนวนเงินก้อนที่ลูกค้าต้องการรับเมื่ออายุครบ 60 ปี (เสมือนเงินบำเหน็จ) และได้รับเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี ตั้งแต่อายุ 61 – 98 ปี (เสมือนเงินบำนาญ) และยังได้รับเงินครบสัญญาเมื่ออายุ 99 ปี รวมสูงสุด 660% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถออกแบบความคุ้มครองสุขภาพได้ครบในราคาเบาๆ หรือความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย ซึ่งมีให้เลือกถึง 10 แผน โดยจะได้รับความคุ้มครองสุขภาพต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปี 

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ร่วมออกแบบสุขภาพชีวิตและการเงิน ด้วย Healthy & Wealthy Living Solution จะได้รับสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟเหนือกว่าใคร ในการเข้าร่วม Healthy & Wealthy Living Club คลับของคนสุขภาพดี มีเงินใช้ พร้อมพลัสความสุขกับความหลากหลายของกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างสังคมสุขภาพชีวิตที่ดีให้กับสมาชิกโดยเฉพาะ 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถแลกรับสิทธิพิเศษจาก S Plus+ Application ได้ผ่านเมนู Healthy & Wealthy Living Club ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์หลากหลาย ครบ จบ ในแอปเดียว และได้คัดสรรกิจกรรมต่างๆ มาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสะสมคะแนนเพิ่มเติม และนำคะแนนไปแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ กว่า 50 รายการ ได้ตลอดทั้งปี 

“อาคเนย์ประกันชีวิต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทย สามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านสุขภาพ ไปพร้อมๆ กับการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับความเสี่ยง และค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันและบริการที่หลากหลาย ออกแบบจากความต้องการของลูกค้า เพื่อให้คนไทยสามารถสร้างสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับสุขภาพทางการเงิน เพื่อส่งเสริมสุขภาพชีวิตที่ดี อย่างมั่นคงและยั่งยืนให้คนไทย” นางภฤตยา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างสุขภาพชีวิตที่ดีให้กับตัวเอง ทั้งด้านสุขภาพร่างกายและสุขภาพทางการเงินกับอาคเนย์ประกันชีวิต เพียงคลิก https://lms.segroup.co.th เพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงิน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 กด 3, เว็บไซต์ www.southeastlife.co.th