ออโรร่า คว้ารางวัล World Branding Awards 5 ปีซ้อน ตอกย้ำร้านทองแท้คุณภาพโลก

0
1150

ออโรร่า ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพร้านค้าทองและจิวเวลรี่ ด้วยรางวัล Brand of The Year จากประเทศอังกฤษ 5 ปีซ้อน ร้านเดียวในประเทศไทย พร้อมชูบริการซื้อเพชรทองที่ออโรร่า ไม่ใช่แค่ความมั่นใจ แต่คือความใส่ใจที่เข้าใจและดูแลลูกค้าด้วยใจ สู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของไทยที่ก้าวเข้าสู่ระดับโลก

นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ผู้นำธุรกิจทองคำรูปพรรณ และแบรนด์ ร้านทองแท้ออโรร่า (Aurora) เปิดเผยว่า กว่า 50 ปีที่ผ่านมา คือเครื่องหมายการันตีคุณภาพมาตรฐานโลกที่อยู่เคียงคู่คนไทยมาช้านาน ทองคำและเพชรทุกชิ้นจากออโรร่า คือรอยยิ้มและความประทับใจที่ออโรร่ามุ่งมั่นพัฒนาดีไซน์ รูปแบบการใช้และการสวมใส่ให้เข้ากับผู้บริโภคด้วยความใส่ใจในคุณภาพสินค้าและบริการ ผ่านการวิจัยค้นคว้าศึกษาความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ จนทำให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าทุกชิ้นที่ซื้อ คือ ทุกชิ้นแห่งความสุขที่สามารถจับต้องและสวมใส่ได้อย่างแท้จริง ล่าสุด ออโรร่ายังได้รับรางวัลคุณภาพมาตรฐานระดับโลก Brand of The Year จากสถาบันประเทศอังกฤษ ปี 2021 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน การันตีความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นไปอีกกับคุณภาพสินค้าทองคำและเพชรระดับโลก

“มากกว่าความภาคภูมิใจคือความหมายแห่งชัยชนะระดับโลกที่ออโรร่าได้รับมาตลอดถึง 5 ปีซ้อน และปีนี้ถือเป็นก้าวที่ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการจากใจของออโรร่า ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนไปในทุกนาที ด้วยความมุ่งมั่นในก้าวที่กล้าของออโรร่าที่คิดที่จะแตกต่างตั้งแต่การดีไซน์ การวิจัย การทำตลาด และการบริการ ผ่านลงไปสู่สินค้าทุกชิ้นที่ส่งมอบให้ลูกค้าทุกคนด้วยหัวใจ สอดรับกับปณิธานของแบรนด์เพื่อเป็นที่สุดแห่งของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าในใจของลูกค้าทุกคนตลอดไป รางวัลนี้จึงเปรียบเสมือนเครื่องหมายที่ไม่เพียงแค่ทำให้ออโรร่ามั่นใจเท่านั้น แต่คือความมั่นใจระดับโลกที่ส่งผ่านจากแบรนด์ไปยังใจของลูกค้าทุกคนว่า การซื้อเพชรทองที่ออโรร่าไม่ใช่แค่ความมั่นใจเท่านั้น แต่คือความใส่ใจที่ออโรร่าเข้าใจและดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยใจตลอดมา จนกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำของไทยแบรนด์เดียวที่ก้าวเข้าสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง” นายอนิพัทย์ กล่าว

ปัจจุบันร้านทองออโรร่ามีทั้งหมด 230 สาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น นอกจากนี้ออโรร่าทำลายกำแพงความกลัวของลูกค้าแล้วแทนที่ด้วยความเชื่อมั่น ด้วยการเป็นร้านทองแบรนด์แรกในไทยที่ลุยตลาดออนไลน์ขายผ่านช่องทาง E-commerce เกือบทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงขายในเว็บไซต์ออนไลน์ของตัวเอง ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่ยกร้านเข้าจำหน่ายในตลาดออนไลน์ ซึ่งยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมและสร้างลูกค้าใหม่ด้วยจุดยืนของแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าตลอดมา “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” มุ่งมั่น ให้ใจ ใส่ใจ เข้าใจ การดูแลด้วยหัวใจที่จะทำให้แบรนด์ออโรร่าเป็นแบรนด์เดียวที่สามารถก้าวเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลงดังเช่นทุกวันนี้