ออโต้บอท  แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะสัญชาติไทย ชูบริการหลังการขายที่ครองใจลูกค้ามากว่า 9 ปี บำรุงรักษาฟรี! ตลอดอายุการใช้งาน

0
1140

ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะเจ้าแรกที่มีบริการรับส่งสินค้าตรวจเช็คและส่งซ่อมตลอดอายุการใช้งานฟรี!! ทั่วประเทศ พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี และยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีเมื่อพบปัญหาใน 7 วัน ดูแลหลังการขายที่ครองใจลูกค้ามากว่า 9 ปี

นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด หรือ “ออโต้บอท” (AUTOBOT) ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน เทคโนโลยีที่ทําให้ชีวิตมีความสุขและอิสรภาพด้านเวลามายาวนานกว่า 9 ปี เปิดเผยว่า ปัจจุบันหุ่นยนต์ทำความสะอาดเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตมากขึ้น การมีเครื่องมือมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและยุ่งกับการทำงาน จนไม่มีเวลาดูแลบ้าน ซึ่งปัจจุบันหุ่นยนต์ทำความสะอาดมีให้เลือกหลายรูปแบบและหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจากขนาดรูปทรงของเครื่อง ราคา ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผู้ซื้อควรพิจารณาแล้ว ‘การบริการหลังการขาย’ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะเมื่อใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาดไปสักพักจะต้องมีการเปลี่ยนแผ่นกรอง HEPA ผ้าถู แบตเตอรี่ แปรงปัด ล้างห้องเครื่อง หรือหากมีการชำรุดเสียหาย จะต้องส่งไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ดังนั้นบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากและมองข้ามไม่ได้เด็ดขาด แบรนด์ “ออโต้บอท” (AUTOBOT) จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกค้าสะดวกสบาย และมีความสุขมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน ” SMART LIVING MADE SIMPLE ” โดยมีจุดขายที่สำคัญในเรื่องบริการหลังการขายที่ครองใจลูกค้ามามากกว่า 9 ปี

“ออโต้บอท ให้ความสำคัญในเรื่องบริการหลังการขายอย่างมาก โดยเราเป็นเจ้าแรกที่มีบริการรับส่งสินค้าตรวจเช็คและส่งซ่อมตลอดอายุการใช้งานฟรีทั่วประเทศ มีการรับประกันสินค้านาน 3 ปี เมื่อสินค้าพบปัญหาภายใน 7 วันหลังได้รับ เรายินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที รวมถึงยังมีทีมงานคุณภาพคอยให้บริการตอบคำถามหรือข้อสงสัยอยู่ตลอด ทำให้แบรนด์ AUTOBOT ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน” นายธรรมสร กล่าว

นอกจากนี้ออโตบอทยังมีเทคโนโลยีที่พัฒนาให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ฉลาดและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของไลฟ์สไตล์ยุคนี้ได้มากที่สุด ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ ระบบนำทาง ระบบสั่งการผ่าน Application Autotobot + ตารางเวลาทำความสะอาดที่ตั้งเวลาได้ ระบบไส้กรองอากาศ HEPA เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ออโต้บอท” (AUTOBOT) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/robotmaker หรือ LINE: @autobot หรือโทร. 02-2152577 และสั่งซื้อออนไลน์ได้บน 

Shopee Mall ที่ https://shopee.co.th/autobot_official  

Lazada LazMall ที่ https://www.lazada.co.th/shop/autobot-official-store 

JD central ที่ https://www.jd.co.th/shop/pc/11583.html 

NocNoc ที่ https://nocnoc.com/sl/AUTOBOT-OfficialStore/49985 

Central Online ที่ https://www.central.co.th/th/autobot 

Homepro Online ที่ https://www.homepro.co.th/search?q=autobot 

Powerbuy Online ที่ https://www.powerbuy.co.th/th/catalogsearch/result/?q=autobot 

SB designs quare Online ที่ https://www.sbdesignsquare.com/marketplace/seller/collection/shop/AUTOBOT-111908 

Mercular Online ที่ https://www.mercular.com/autobot 

We Mall ที่ https://www.wemall.com/autobot_officialstore 

RS Mall ที่ https://www.rsmall.com/brand/autobot 

AUTOBOT Official ที่ www.autobotvacuum.com