ออมสิน จัดงานวันเด็ก 2563 เด็กฝากเงินด้วยตัวเอง 100 บาท รับ “กระปุกคิดส์ดี คิดส์พลังบวก”

0
2010

ธนาคารออมสิน จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2563 ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ด้วยแนวคิด “GSB Quality Kids : คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ ปี 2” พบกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย พร้อมกับชวนนำกระปุกออมสินที่หยอดเงินไว้มาโชว์เพื่อรับ “กระปุกคิดส์ดี คิดส์พลังบวก” โดยไม่จำกัดจำนวน ขณะที่ทุกสาขาทั่วประเทศเปิดบริการเป็นกรณีพิเศษ เวลา 8.30 – 12.00 น. ให้เด็กฝากเงินหรือเปิดบัญชีด้วยตัวเอง ฝากตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับ “กระปุกคิดส์ดี คิดส์พลังบวก”

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ในวันเด็กแห่งชาติของทุกปี หน่วยงานต่างๆ ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อให้เด็กไทยได้เข้าไปมีส่วนร่วมทั้งเพื่อสันทนาการ สนุกสนาน ซึ่งธนาคารออมสินได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “GSB Quality Kids : คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ ปี 2” โดยมีกิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีมาอย่างยาวนาน คือการเปิดรับฝากเงินเป็นกรณีพิเศษ เพื่อปลูกฝังนิสัยการออมตั้งแต่วัยเยาว์ พร้อมทั้งแจกของที่ระลึกให้แก่เด็กที่ฝากเงิน โดยสาขาทุกแห่งทั่วประเทศเปิดให้บริการแก่เด็กที่มาฝากเงินหรือเปิดบัญชีด้วยตัวเองตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ได้รับของที่ระลึก “กระปุกคิดส์ดี คิดส์พลังบวก” 1 ชิ้น ต่อ 1 ราย ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น.

ขณะที่ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่นอกจากแจกกระปุกตามเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญชวนเด็กที่มีนิสัยรักการออมด้วยการหยอดกระปุกออมสิน ให้นำกระปุกออมสินนั้นมาแสดงด้วย จะได้รับ “กระปุกออมสินคิดส์ดี คิดพลังบวก” 1 ชิ้น ต่อ 1 สิทธิ์ โดยไม่จำกัดจำนวนกระปุกออมสินคิดส์ดี คิดส์พลังบวก จำลองแบบมาจากเครื่องเล่นม้าหมุนในสวนสนุก ที่แทนสัญลักษณ์ของความสุขในโลกแห่งจินตนาการของเด็กทุกคน เมื่อเด็กๆ มีความสุข สนุกสนาน เพลิดเพลิน จิตใจเบิกบาน จึงพร้อมเปิดรับพลังบวกจากทุกสิ่งรอบตัว การจัดทำกระปุกรุ่นนี้ จึงเสมือนเป็นตัวแทนจุดประกายความคิดบวกให้กับเด็กๆ โดยออกแบบลวดลายเป็นรูปการ์ตูนลายเส้นน่ารักๆ หลากสีสัน สอดแทรกด้วยข้อความต่างๆ ที่ชวนให้น้องๆ หนูๆ ได้นำแง่คิดจากการอ่านไปเป็นแนวทางแห่งการใช้ชีวิตเพื่อเติบโตเป็นคิดส์ดี คิดส์พลังบวก และเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตต่อไป

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ มีกิจกรรม สีสัน เกม ที่เน้นให้เด็กๆ ได้รับความรู้ ความสนุกสนาน ท้าทายความคิด ควบคู่ไปกับสาระต่างๆ อย่างครบครัน รวมทั้งสิ้น 6 ฐาน จะเป็นการให้เด็กได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เรียนรู้และนำไปเป็นแนวคิดในการใช้ชีวิต การเรียน สู่การเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ แล้ว เด็กๆ จะได้พบเยาวชนตัวอย่าง อาทิ น้องมะลิ, น้องเรซซิ่ง การแสดงโชว์จากค่ายจ๊ะทิงจา ด้วยรวมถึงมีอาหารและเครื่องดื่มที่แจกฟรีตลอดทั้งงาน โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมจัดงานมากมาย อาทิ บมจ.ทิพยประกันชีวิต, บมจ.ทิพยประกันภัย, บลจ.เอ็มเอฟซี, โมโนมิวสิค, เมเจอร์กรุ๊ป, เอสเอฟซีเนม่า เป็นต้น

“เด็กที่จะมาร่วมงานที่ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ให้เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนมาใช้ในการลงทะเบียนเข้างานที่หน้างาน ซึ่งเด็กๆ จะได้รับ QR Code ของตนเองร่วมกิจกรรมเล่นเกมตามฐานต่างๆ การตอบแบบสอบถาม การจับรางวัล สะสมแต้มรับของรางวัล และยังลุ้นรับทุนการศึกษาอีกด้วย” ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวในที่สุด