ออฟฟิศเมท ย้ำ!! แจ้งเตือนโปรเด็ดทุกวันจันทร์  สำหรับนักช้อปออนไลน์ ฝากติดตามแคมเปญ “ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์”  ระเบิดโปรแรง ตลอดปี 64  

0
1590

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ขอเชิญชวนนักช้อปออนไลน์  SME  นักจัดซื้อ และ  แอดมิน ให้ฝากติดตามแคมเปญ “ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์” ที่จะแจ้งเตือนโปรเด็ดผ่านช่องทาง Social Commerce ทุกแพลตฟอร์มทุกๆ วันจันทร์ เพื่อให้นักช้อปอัพเดทและไม่พลาดของถูก     ของดีราคาประหยัด ที่จะมีโปรโมชั่นปรับเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ตลอดทั้งปี 2564 สามารถติดตามกันได้ที่ OfficeMate Line Official Account   และ  OfficeMate Facebook 

ออฟฟิศเมทแจกความแฮปปื้ทุกการช้อปให้คุณดี๊ด๊ากันได้ทุกสัปดาห์ กับแคมเปญใหม่ล่าสุด “ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์”   นำเสนอโปรแรงสุดๆ ในแต่ละสัปดาห์ ให้คุณๆ ได้ CF กันทุกวันไม่มีวันหยุด  ช้อปออนไลน์ที่เดียวได้ครบ ในราคาคบได้ พร้อมบริการจัดส่งฟรี*  ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล     บอกเลยว่าคุ้มและประหยัดมากกว่าเดิม ! !   เริ่มประเดิมกับ 3 โปรเด็ด ในวันจันทร์ที่ 22 มี.ค. 64  

  • FLASH  DEAL   :  แฟลชดีล  ออนไลน์ดีลเด็ด เฉพาะวันจันทร์ท่านั้น   เริ่มต้นจันทร์ที่ 22 มี.ค. 64  เก้าอี้ผู้บริหาร Furradec ลดสูงสุด 70% เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ลด 5%  กระดาษถ่ายเอกสารราคาพิเศษเพียง 425 บาท และสินค้าจำเป็นเพื่อธุรกิจ อาทิ พลาสติกเคลือบบัตร ซองเอกสาร และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ลดสูงสุด 50%
  • HOT DEAL :  ฮอตดีล ออนไลน์ดีล ลดแรง!  7 วันเท่านั้น ยืนราคาให้ประหยัดทั้งวีค เริ่มประเดิมสัปดาห์แรกจันทร์ที่ 22 มี.ค. 64 – อาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 พบกับเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์โรงงาน และอุปกรณ์ทำความสะอาด ลดสูงสุด 57% อาทิ โต๊ะทำงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สำนักงาน ไมโครเวฟ สว่านไฟฟ้า เข็มขัดพยุงหลัง ชุดกันสารเคมี และชุดไม้ถูพื้น เป็นต้น
  • BRAND WEEK  :  ช้อปสุดคุ้มกับสินค้าแบรนด์ดัง หมุนเวียนเปลี่ยนสินค้ายกแบรนด์มาลดเยอะมาก ทุกๆ สัปดาห์ เริ่มต้นสัปดาห์แรก  จันทร์ที่ 22 มี.. 64 – อาทิตย์ที่ 28 มี.. 64  พบกับส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ Fuji Xerox, Kaspersky, Nuvo และ Rubbermaid

ติดตามโปรโมชั่น “ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์”  ได้ทุกวันจันทร์ตลอดปี 2564  เพียงเพิ่มเพื่อน Line : @OfficeMate  และติดตามได้ที่ Facebook: officemate.co.th ทักแชทมาช้อป chat&shop หรือสะดวกช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.officemate.co.th หรือโมบายแอพ OfficeMate Mobile App  เราพร้อมให้บริการทุกช่องทาง ช่วยค้นหาและแนะนำสินค้าที่มีโปรเด็ด  ครบ ง่าย เร็ว  พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน/ออฟฟิศ เพียงช้อปครบ 499 บาท(ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)