ออฟฟิศเมท พลัส (OfficeMate Plus+) หนึ่งเดียวในไทยที่พลิกโฉมธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าปลีก ฉีกทุกกรอบการขายแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยโมเดลธุรกิจใหม่มาแรงในยุคนี้ Disruptive B2B Omni Channel Franchise Model ที่ให้คุณขายสินค้าได้กว่า 60,000 รายการ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการบริหารสต๊อก

0
1898

พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดเข้าร่วมลงทุน มูลค่ารวม 100,000 บาท* 

สำหรับ 10 ท่านแรกที่เซ็นต์สัญญาเปิดร้านตั้งแต่ 27 ส.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

    ออฟฟิศเมท พลัส (OfficeMate Plus+) แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจ โมเดลธุรกิจใหม่มาแรง  Disruptive B2B Omni Channel Franchise Model  หนึ่งเดียวในไทยที่พลิกโฉมธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าปลีก ฉีกทุกกรอบการขายแบบไร้ขีดจำกัด ให้ร้านแฟรนไชส์ซี (Franchisee) ขายสินค้ากว่า 60,000 รายการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งหน้าร้านและรับออเดอร์หลังร้าน ด้วยระบบการจัดการสำเร็จรูป  ไม่ต้องกังวลเรื่องการบริหารสต็อก เราพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของกิจการแบบ “ครบ ง่าย เร็ว” ได้แล้ววันนี้…!! โอกาสลงทุนคุ้มค่าเพื่อความมั่งคั่งกับบริษัทและแบรนด์ชั้นนำที่มั่นคง เริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดเข้าร่วมลงทุนมูลค่ารวม 100,000 บาท* สำหรับ 10 ท่านแรก ที่เซ็นต์สัญญาเปิดร้านตั้งแต่ 27 ส.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 

วันนี้เราพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส แบบ “ครบ ง่าย เร็ว” 

 

  • ครบ

 

ให้คุณขายสินค้าเพื่อธุรกิจ B2B ได้ไม่อั้น!!! ครบครันกว่า 60,000 รายการ ที่ธุรกิจเล็กใหญ่ต้องการ ทั้งเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าที่ตอบโจทย์ธุรกิจเฉพาะทาง เช่น สินค้าโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory & Industrial), สินค้าธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร บริการจัดเลี้ยง (HORECA), สินค้าสำหรับสถานพยาบาลและสุขภาพ (Healthcare & Medical Care) ทั้งหมดนี้ร้านแฟรนไชส์ซีขายได้เต็มที่ ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งหน้าร้านและผ่านระบบการรับออเดอร์หลังร้าน ปลดล็อกทุกข้อจำกัดเรื่องพื้นที่แสดงสินค้าและสต็อกสินค้า เพราะออฟฟิศเมทมีระบบคลังสินค้าไฮเทคอัจฉริยะและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการจัดส่งถึงมือลูกค้าคุณทั่วประเทศ

พิเศษ!! ให้ร้านแฟรนไชส์ของคุณ “ครบ” ยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิ์การเปิดบริการ Kerry Express เคาท์เตอร์รับส่งพัสดุด่วน ภายในร้านออฟฟิศเมท พลัส 

 

  • ง่าย

 

ให้คุณเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายและบริหารธุรกิจค้าปลีกแบบมืออาชีพ ด้วยระบบจัดการร้านสำเร็จรูปซอฟต์แวร์มาตรฐานสากล ที่ช่วยจัดการสต๊อกให้พร้อมขาย แนะนำสินค้าใหม่ และหมุนเวียนสินค้าให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสำหรับร้านแฟรนไชส์ของคุณโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณบริหารร้านแฟรนไชส์ได้สะดวก สามารถดูยอดขายและรายการสินค้าได้ “ทุกที่ ทุกเวลา” 

 

  • เร็ว

 

ให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้เร็วทันใจใน 3 เดือน* โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ ที่พร้อมดูแลให้คำแนะนำด้านทำเล การจัดการร้าน การขายและการตลาด รวมถึงฝึกอบรมพนักงานอย่างมืออาชีพ ให้คุณเติบโตและประสบความสำเร็จตลอดเส้นทางการลงทุน สามารถคืนทุนได้ภายใน 3 – 4 ปี จากระยะเวลาสัญญา 6 ปี

เพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ที่คิดจะร่วมลงทุนกับโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส เราการันตีว่าร้าน      แฟรนไชส์ซีสามารถสร้างรายได้ในทุกสถานการณ์ แม้ในช่วงวิกฤตการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อค้าปลีกทั่วประเทศ เช่นสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ออฟฟิศเมท พลัส ทั้ง 6 สาขา ในภูมิภาคต่างๆ สามารถขายสินค้าผ่านระบบการรับ   ออเดอร์หลังร้านได้อย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเติบโตของยอดขายทุกเดือนจากแคมเปญกระตุ้นยอดขายและการขายสินค้าใหม่ๆ ที่ออฟฟิศเมทคัดสรรอย่างทันสถานการณ์ เช่น กลุ่มสินค้า #WorkFromHome และ #Hygienic&Cleaning  อาทิ เจลแอลกอฮลล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย อุปกรณ์และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด

ออฟฟิศเมท พลัส ขอเชิญชวนผู้ที่มีประสบการณ์ทำธุรกิจ มาเปิดร้านแฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส  เริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สนใจลงทุนในพื้นที่หัวเมืองหลักและรองที่มีศักยภาพสูงทุกภูมิภาคทั่วไทยจะได้รับการพิจารณาอนุมัติเป็นแฟรนไชส์ได้อย่างรวดเร็ว เช่น  จังหวัดนครปฐม, ราชบุรี, นครสวรรค์, แพร่, สุรินทร์, มหาสารคาม, สงขลา และชุมพร เป็นต้น

ข้อเสนอสุดพิเศษ!!  ออฟฟิศเมท พลัส ยินดีมอบส่วนลดเข้าร่วมลงทุน มูลค่ารวม 100,000 บาท* สำหรับ 10 ท่านแรกที่เซ็นต์สัญญาเปิดร้านตั้งแต่ 27 ส.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) ติดต่อที่ปรึกษาแฟรนไชส์ โทร 1281 กด 6 หรือ 065-998-2988 หรือพูดคุยทาง Line: @OFM_Plus