ออฟฟิศเมท ผนึกกำลัง บีทูเอส ต้อนรับเปิดเทอมแบบ New Normal ออกแคตตาล็อกเพื่อโรงเรียน…มีทุกอย่างที่สถาบันการศึกษาต้องการ! พร้อมมอบสิทธิพิเศษราคาซื้อยกแพ็คสุดประหยัดและเครดิตเทอม

0
1296

ออฟฟิศเมท และ บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือร่วมกันต้อนรับเปิดเทอมวิถีใหม่แบบ New Normal…ล่าสุดออกแคตตาล็อกเพื่อโรงเรียนและสถาบันการศึกษา รวมสินค้าครบครันกว่า 10 หมวดมีทุกอย่างที่สถานศึกษาต้องใช้ในการเรียนการสอนยุคใหม่ทั้งผ่านออนไลน์และในห้องเรียน พร้อมมอบสิทธิพิเศษระดับ A+ ให้ช้อปคุ้มทุกเทอม! พบกับสินค้าราคาซื้อยกแพ็คประหยัดกว่า (Buy More, Save More) และรับเครดิตเทอมนาน 30 วัน* โดยสามารถดาวน์โหลดแคตตาล็อกออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://ecatalogue.officemate.co.th/Publish  ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งฟรี       ในวันทำการถัดไปเมื่อช้อป 499.- (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

เปิดเทอมใหม่นี้…!!! โรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา และสถาบันกวดวิชา เตรียมพร้อมอัพสกิลเพิ่มความรู้ให้นักเรียนนักศึกษา ด้วยการเรียนการสอนที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ แค่มีแคตตาล็อกเพื่อโรงเรียนจากออฟฟิศเมทและบีทูเอส ก็ช้อปได้แบบ มีครบ จบไว อาทิ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สื่อการเรียนการสอนทั้งออนไลน์และในห้องเรียน บอร์ด อุปกรณ์โชว์ผลงาน หนังสือ อุปกรณ์ศิลปะและงานประดิษฐ์ อุปกรณ์นันทนาการ อุปกรณ์พลศึกษาและการกีฬา เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์จัดเก็บ น้ำยาทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ซ่อมบำรุงและเบ็ดเตล็ด พิเศษ!…ออฟฟิศเมทและบีทูเอสยินดีช่วยสถาบันการศึกษาคุณประหยัด เรามีสินค้าซื้อยกแพ็คประหยัดกว่า (Buy More, Save More) ให้คุณช้อปคุ้มค่าราคาเฉลี่ยต่อหน่วยถูกลงกว่าเดิม พร้อมเซฟเงินสดกับเครดิตเทอมนาน 30 วัน* หรือเลือกรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิตตลอดทั้งปี

ช้อปสะดวกทุกช่องทาง ส่งฟรีถึงทุกสถานศึกษาทั่วไทย เพียงช้อปครบ 499.- (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

  • OfficeMate Contact Center โทร 1281 และ Chat & Shop ที่ Line: @OfficeMate จัดให้ทุกอย่างที่คุณต้องการ เสมือนมีผู้ช่วยจัดซื้อสำหรับธุรกิจคุณ ให้บริการทุกวัน 8:00 – 22:00 น.
  • ช้อปออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ที่ OfficeMate Mobile App และเว็บไซต์ คลิก>>> https://bit.ly/3tLuSai
  • ช้อปที่ร้านผ่านระบบออนไลน์ ได้ที่ออฟฟิศเมท, ออฟฟิศเมท พลัส และบีทูเอส ทุกสาขา