อลิอันซ์ อยุธยา โชว์ศักยภาพผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต เปิดบูธออนไลน์ครั้งแรก ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021

0
1308

    บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าหนุนนโยบาย คปภ. ขับเคลื่อนภาคการประกันภัยให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง พร้อมสนับสนุนให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตและทรัพย์สิน จัดเต็มแบบประกันคุ้มครองสุขภาพยอดนิยม “สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” และ “สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 (www.tif2021.com) พร้อมของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันปีแรกภายในงาน

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งปรับรูปแบบมาจากงานสัปดาห์ประกันภัยเป็นแบบ Virtual Event เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน และขยายโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ง่ายขึ้น โดยในงานนี้ บริษัทฯได้นำแบบประกันเพื่อการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ที่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้มานำเสนอ ได้แก่ 1) ประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้าแบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 30 ล้านบาทต่อปี พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครอง และความสบายใจสูงสุด เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล 2) ประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” เน้นให้ความคุ้มครองสุขภาพในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยต่อปีราคาเริ่มต้นไม่ถึงหมื่น ให้ความคุ้มครองหลักล้านต่อรอบปีกรมธรรม์ ครบทุกความคุ้มจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมของกำนัลพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน อาทิ ตุ๊กตาหมี อลิอันซ์ อยุธยา Sport Collection 1 ชุด (1 ชุดมี 5 ตัว) เมื่อชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 50,000 บาท อลิอันซ์ อยุธยา Sport Bag 1 ชิ้น เมื่อชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 30,000 บาท และเพิ่มเติมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ มาย เฟิร์สคลาส หรือ สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า หรือ สุขภาพปลดล็อค สบายกระเป๋า จะได้รับ บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท 1 ใบอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อแผนประกัน ได้ที่บูธ อลิอันซ์ อยุธยา ณ ฮอลล์ 5 ภายในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 (www.tif2021.com) ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม 2564