อลิอันซ์ อยุธยา ปล่อยแถลงการณ์พิเศษ ย้ำสิทธิ์จากกรมธรรม์ พร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต

0
1233

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัววีดีโอแถลงการณ์พิเศษจากใจผู้บริหาร แนะให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ของกรมธรรม์ ไม่เพียงให้ความคุ้มครอง แต่ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในยามวิกฤต ตอกย้ำพันธะสัญญา อลิอันซ์ อยุธยา เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต  

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับทุกคน ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ตัวแทน หรือพนักงาน ให้สามารถผ่านพ้นและดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างเป็นปกติที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังมีลูกค้าจำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และมองหาตัวช่วยทางการเงิน อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต จึงได้จัดทำวีดีโอแถลงการณ์พิเศษนี้ขึ้นเพื่อเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ และผ่านทางตัวแทนของอลิอันซ์ อยุธยา โดยมีจุดประสงค์เพื่อ แนะนำถึงสิทธิประโยชน์ที่สำคัญของกรมธรรม์ ที่นอกเหนือไปจากการให้ความคุ้มครองหากเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยแล้ว ยังมีสิทธิ์ในเรื่องการใช้บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ ซึ่งอาจเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าได้  

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกกรมธรรม์จะมีสิทธิ์นี้ อีกทั้งวงเงินและอัตราดอกเบี้ย ก็มีความแตกต่างขึ้นอยู่กับสถานะกรมธรรม์แต่ละฉบับ ดังนั้น ทางบริษัทฯจึงขอแนะนำให้ลูกค้าที่มีความสนใจจะใช้บริการสิทธิดังกล่าว สามารถเข้าไปตรวจสอบและใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น MY ALLIANZ ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วน ผ่านระบบการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะสามารถรับเงินได้ภายในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เงินกู้จากกรมธรรม์ ควรถูกใช้เมื่อมีความจำเป็นจริงๆเท่านั้น เพราะหากไม่มีการชำระเงินกู้ดังกล่าวกลับมา ลูกค้าก็จะไม่สามารถใช้สิทธิ์และรับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพตามที่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนตัดสินใจทำประกันฉบับนี้  

นอกจากนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง ที่บริษัทฯได้เพิ่มเติม และผ่อนปรนให้เป็นพิเศษ อาทิเช่น  

  • การซื้อประกันสุขภาพฉบับใหม่ บริษัทฯลดระยะเวลารอคอยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองโควิด-19 เร็วขึ้นจากเดิมรอคอย 30 วัน เป็น 14 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแผนประกันและช่องทางการจัดจำหน่าย 
  • การให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาโควิดทั้งในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม, หอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (hospitel) รวมไปถึงกรณี Home Isolation และ Community Isolation ด้วย
  • การให้ความคุ้มครองอาการแพ้จากการฉีดวัคซีน ภายหลังจากฉีดวัคซีนแล้ว ไม่เกิน 60 วัน บริษัทฯยืนยันให้ความคุ้มครองเมื่อต้องรักษาในโรงพยาบาลหรือคลินิก ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 

“หากลูกค้ายังมีข้อสงสัย สามารถติดต่อตัวแทนของท่าน หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.azay.co.th  โดยเราหวังว่า วีดีโอแถลงการณ์นี้ จะเป็นสื่อกลางในการสื่อสารสิทธิประโยชน์ต่างๆของกรมธรรม์ประกันชีวิต ตามความตั้งใจในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของอลิอันซ์ อยุธยา และสามารถตอกย้ำพันธะสัญญาของเราที่จะอยู่ เคียงข้างลูกค้าในทุกเงื่อนไขชีวิต” นางสาวพัชรากล่าวทิ้งท้าย 

ติดตามชมวีดีโอสั้นได้ ที่นี่