อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จัดงาน “AAGI Celebration” ประกาศความพร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมมอบรางวัลตัวแทนและโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565

0
388

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จัดงาน “AAGI Celebration” ประกาศความสำเร็จการควบรวมธุรกิจ ผนึกความแข็งแกร่ง และสร้างความยิ่งใหญ่ในตลาดประเทศไทย รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ประกาศความพร้อมเดินหน้าธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “Bigger, Better and Stronger” นำองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมการมอบรางวัลผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2565 ให้แก่ตัวแทนและโบรกเกอร์ โดยมีผู้เข้าร่วมงานรวมกว่า 300 คน

งาน AAGI Celebration จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของการควบรวมกิจการประกันภัยที่เสร็จสิ้นอย่างราบรื่น ทำให้ปัจจุบัน อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มีขนาดธุรกิจใหญ่เป็นอันดับ 8 ของตลาดประกันภัยในประเทศไทย นำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยภายในงาน ทีมผู้บริหารของบริษัท นำโดย มร. ลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้นำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจที่พร้อมเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันรับรวมที่ 1.02 หมื่นล้านบาท
พร้อมเน้นย้ำความโดดเด่นในด้านการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร ทั้งบริการตรวจสอบและสำรองสิทธิก่อนเข้ารับการรักษาพยาบาล (Pre-arrangement & Pre-authorization) บริการผู้ประสานงานด้านประกันสุขภาพ (Health Concierge) บริการปรึกษาแพทย์ และส่งยาออนไลน์ (Telemedicine) และบริการด้านกรมธรรม์ด้วยตนเองผ่านมือถือ (My Health by Allianz Ayudhya) ในปัจจุบัน อลิอันซ์ อยุธยา มีโรงพยาบาล และคลินิคในเครือข่ายมากกว่า 430 แห่งทั่วประเทศ

ในขณะที่บริการในด้านยานยนต์ บริษัทฯได้พัฒนาบริการผ่านกลยุทธ์ด้านการบริการ Triple S Service (Speed-Superior-Shorten) ที่เน้นบริการที่รวดเร็วตั้งแต่การรับคำร้องลูกค้า การเข้าถึงพื้นที่อุบัติเหตุ และการเคลมที่สามารถจบกระบวนการได้ภายใน 1 วันสำหรับเคสเล็ก และภายใน 3 วันสำหรับเคสใหญ่ ซึ่งถือเป็นประสิทธิภาพการบริการที่อลิอันซ์ อยุธยา ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง
อีกทั้งในงาน ยังมีการมอบโล่ห์เกียรติคุณให้แก่ตัวแทนและโบรกเกอร์ที่สร้างผลงานเบี้ยประกันยอดเยี่ยม (The Best Production Agent และ The Best Production Broker) ของแต่ละภาค โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

ภาคกลาง : คุณมาลี ตัณฑ์วณิช และ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด
ภาคตะวันออก : คุณคณิสร แก้วรัตนะ และ บริษัท ฟาเฟม โบรคเกอร์ จำกัด
ภาคเหนือ : คุณศิริพิมพ์ โชคอนุวัฒน์ และ บริษัท เมเจอร์ อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด
ภาคใต้ : คุณศุภลักษณ์ พงศ์วิทย์สกุล และ บริษัท ทักษิณ คอนซัลแตนท์ แอนด์ โบรกเกอร์ จำกัด
ภาคตะวันเฉียงเหนือ : คุณธนาวุฒิ มิ่งมิตรมี และ บริษัท ก้าวไกล อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด
และรางวัลสร้างผลงานเบี้ยประกันสุขภาพยอดเยี่ยม (The Best Health Production) ได้แก่
ร้อยตรี วารินทร์ บุญยืน และ บริษัท แมคคาลเลน อินชัวรันส์ โบร๊คเกอร์ จำกัด

การมอบรางวัลการสร้างผลงานยอดเยี่ยมประจำปี ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่จะนำมาใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาการทำงานของตัวแทนและโบรกเกอร์ ทั้งในด้านการสร้างยอดขาย และจะขยายไปสู่มิติอื่นๆของการทำงานในอนาคต บริษัทฯมั่นใจว่าตัวแทนและโบรกเกอร์ของบริษัท จะเป็นช่องทางหลักในการสร้างการเติบโตเพื่อบรรลุเป้าหมายเบี้ยประกันรับรวมที่ตั้งไว้ และก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยของไทยได้อย่างมั่นคง