อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำกลยุทธ์ One Allianz ผนึกกำลังประกันภัย ประกันชีวิต มอบข้อเสนอพิเศษช่วงสัปดาห์ประกันภัย เน้นคนไทย “พร้อมให้พอ” รับทุกสถานการณ์และความไม่แน่นอนของชีวิต

0
1446

อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำกลยุทธ์ “One Allianz นำเสนอประกันครบวงจร ทั้งชีวิต สุขภาพ และวินาศภัย  สนับสนุนสัปดาห์ประกันภัยแห่งชาติ ชวนคนไทย “พร้อมให้พอ” กับความไม่แน่นอนในทุกสถานการณ์ เดินหน้าจัดโปรโมชั่น ทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันภัย มอบโปรแกรมคนรักสุขภาพ 5,000 บาท ณ โรงพยาบาลชั้นนำในเครือข่าย​    อลิอันซ์ อยุธยา เมื่อลูกค้าซื้อ ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า และมอบส่วนลดสูงสุด 18% สำหรับประกันภัยรถยนต์และประกันภัยที่อยู่อาศัย ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า  อลิอันซ์ อยุธยา กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมในงานสัปดาห์ประกันภัย ที่จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาอย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับปีนี้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 จึงได้การปรับเปลี่ยนรูปแบบของงาน เป็นการทำกิจกรรมผ่านออนไลน์ หรือติดต่อผ่านช่องทางตัวแทน อย่างไรก็ตามในปีนี้ ภายใต้แบรนด์ อลิอันซ์ อยุธยา เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภายใต้แนวคิด “พร้อมให้พอ” เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเห็นความสำคัญของการมีประกัน ทั้งในเรื่องสุขภาพ เพราะโรคร้ายเกิดขึ้นได้กับทุกคน จึงต้องเตรียมความพร้อมกับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้น และในเรื่องวินาศภัย ที่ความเสียหายเกิดขึ้นได้เสมอ แต่หากเรามีประกันก็สามารถที่จะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ เพียงติดต่อเข้ามาที่อลิอันซ์ อยุธยา ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ หรือช่องทางตัวแทน ก็สามารถรับข้อเสนอได้ครบสำหรับประกันทุกประเภท ทั้งนี้ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วมสนับสนุนการมีประกันของคนไทยในช่วงสัปดาห์ประกันภัย โดยมอบโปรแกรมคนรักสุขภาพโรงพยาบาลชั้นนำในเครือข่ายอลิอันซ์ อยุธยา  มูลค่า 5,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อประกัน สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า แบบประกันที่ให้มากกว่าเดิม ปลดล็อคทุกข้อจำกัด ขยายความคุ้มครองมากขึ้น รับความคุ้มครอง 3- 5 ล้านบาทต่อปี พร้อมคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี และมอบส่วนลดสูงสุด 18% สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันภายใน ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563

ลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อแผนประกันชีวิตสามารถติดต่อตัวแทน หรือสอบถามโทร 1373 สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์หรือประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย สอบถามเพิ่มเติมโทร 1292