อลิอันซ์ อยุธยา ครบ 6 รอบ ฉลอง 72 ปี แห่งการคุ้มครองคนไทย จัดใหญ่ภายใต้ธีม “อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้” กับ 6 กิจกรรมการให้ เพื่อ 7 หน่วยงาน ส่งต่อน้ำใจเพื่อสังคมใจ

0
353

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฉลอง 72 ปี ตอกย้ำความมั่นคงแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จัดกิจกรรมชวนผู้บริหาร พนักงาน ตัวแทน และลูกค้าร่วมทำความดีเพื่อสังคม ภายใต้ธีม “อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้” กับ 6 กิจกรรมการให้ เพื่อ 7 หน่วยงาน ส่งต่อน้ำใจเพื่อสังคม พร้อมกิจกรรม ฟังพระธรรมเทศนา เพื่อการดำเนินชีวิตที่สมดุล

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ปี 2566 นี้ ถือเป็นปีที่ดีอย่างยิ่งของอลิอันซ์ อยุธยา เพราะไม่เพียงการครบ 72 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แต่ยังเป็นปีแห่งการเริ่มต้นศักราชใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว (One Allianz) ทั้งธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัย ที่สามารถสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ สร้างความสะดวกให้กับลูกค้า มุ่งเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจประกันสุขภาพของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทุกเงื่อนไขชีวิต ที่สำคัญ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับการเติบโตธุรกิจควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสฉลองครบรอบ 72 ปีครั้งนี้ เราจึงฉลองใหญ่ด้วยกิจกรรมแห่งการให้ “6 การให้ เพื่อ 7 หน่วยงาน” ตอกย้ำจิตสำนึกของการเป็นผู้ให้ของทุกฝ่ายภายใต้ อลิอันซ์ อยุธยา

สำหรับกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทำบุญตักบาตร เสริมสิริมงคล และการฉลองวันเกิดด้วยเค้กพิเศษที่ประกอบขึ้นมาจากร้านอาหารที่อยู่บริเวณรอบสำนักงานใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายธรรมเทศนา ในหัวข้อ “Work – life Balance” ปรับสมดุลชีวิตการทำงาน โดย พระมหาวิเชียร ชินวโส เจ้าอาวาสวัดวังหิน จ.พิษณุโลก และไฮไลท์กิจกรรมแห่งการให้ 6 กิจกรรมตลอดวัน ได้แก่
• ให้ใจ ร่วมบริจาคร่างกายและดวงตากับสภากาชาดไทย
• ให้เลือด ส่งต่อเลือด เพื่อต่อชีวิตคนอื่นกับหน่วยบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ สภากาชาดไทย
• ให้การสนับสนุน บริจาคเงินและสนับสนุนสินค้าจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการร้อยพลังการศึกษา (มูลนิธิยุวพัฒน์) และ Artstory By AutisticThai
• ให้ของ ส่งต่อของไม่ใช้แล้วสภาพดี ให้ศูนย์แบ่งต่อ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อกระจายสู่ชุมชนที่ขาดแคลน
• ให้อิ่ม ร่วมส่งอาหารเข้าธนาคารอาหารออนไลน์ Cloud Food Bank เพื่อส่งต่อให้หน่วยงานที่ต้องการ กับ มูลนิธิ SOS
• ให้โอกาส ส่งต่อขยะรีไซเคิลให้ได้วนกลับไปเข้าสู่กระบวนการผลิตอีกครั้ง กับรีไซเคิลเดย์
“ถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแล มอบความมั่นคง และคุ้มครองชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 72 ปี อลิอันซ์ อยุธยาจะก้าวเดินต่อไปในธุรกิจประกันในไทยอย่างมั่นคง โดยเราพร้อมที่จะเป็นหลักประกัน อยู่เคียงข้างลูกค้า ทำตามคำมั่นสัญญาเพื่อให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต” มร.โทมัส กล่าวทิ้งท้าย